Đừng Đọc Bài Viết Này Nếu Bạn Không Muốn Phòng Khám Mình Phát Triển

Thảo luận trong 'Thông tin doanh nghiệp' bắt đầu bởi Mai Trâm 94, 9/11/18.

  1. Mai Trâm 94

    Mai Trâm 94 New Member

    Ngày nay nếu phòng khám nào không áp dụng marketing online vào trong chiến lược phát triển kinh doanh của mình thì chắc chắn một điều là phòng khám đó sẽ mau chóng bị các đối thủ khác lấn lướt và đánh bại. Vấn đề không phải đến từ chất lượng dịch vụ hay đội ngũ nhân sự của phòng khám đó, mà nó đến từ việc khách hàng không biết đến bạn, không biết bạn có thể làm được những gì.

    Do đó phòng khám sẽ không có khách hoặc có nhưng rất ít, từ đó dẫn đến việc không có doanh thu, nhưng chi phí thì vẫn cứ phải trả đều đều. Cái kết là gì hẳn người đọc cũng đã đoán ra được.

    Đối với các bệnh viện hoặc phòng khám dù lớn hay nhỏ cũng cần đến việc marketing dịch vụ bệnh viện. Thông qua đây sẽ giúp cho các khách hàng thấy được rõ hơn về những loại dịch vụ mà họ có thể nhận được khi sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại cơ sở đó. Cho nên việc tiến hành marketing dịch vụ sẽ giúp mang lại số lượng khách hàng đến khám chữa bệnh nhiều hơn so với trước đây rất nhiều.

    MARKETING DỊCH VỤ CHO BỆNH VIỆN LÀ GÌ?
    – Khi nhắc đến marketing dịch vụ bệnh viện thì mọi người có thể hiểu nôm na chính là phương thức marketing đối với môi trường chăm sóc sức khỏe tại các doanh nghiệp cung cấp các loại dịch vụ chăm sóc y tế.

    – Ngoài ra, còn giúp giới thiệu được các dịch vụ bệnh viện đến cho đối tượng khách hàng khác nhau. Luôn nỗ lực để có thể làm thỏa mãn được quý khách hàng, từ đây có thể đạt được những lợi ích kinh doanh.


    Bạn đọc quan tâm có thể bấm vào link này để đọc bài chi tiết >>> https://marketingphuongdong.com/marketing-dich-vu-benh-vien-nhanh-chong-va-hieu-qua

    CÁC HÌNH THỨC MARKETING DỊCH VỤ CHO CÁC BỆNH VIỆN
    Nếu muốn thực hiện marketing dịch vụ bệnh viện sẽ bao gồm hai mảng chính đó là marketing offline, marketing online

    Marketing offline

    – Thông qua băng rôn, bảng quảng cáo, tờ rơi: Mọi người đem in sẵn để tại các khu vực phòng chờ của khách hàng. Thông qua đây khách hàng có thể xem được các thông tin ở trên đó.

    – Quảng cáo trên các tivi: Đối với các mẫu quảng cáo trên tivi khoảng 20 đến 30 giây sẽ tiêu tốn một chi phí bỏ ra rất lớn.


    Marketing online

    So với phương pháp quảng cáo truyền thông thì phương thức này sẽ mang lại hiệu quả nhanh chóng, dễ dàng tiếp cận đến những khách hàng tiềm năng:

    – Website: Khoảng 82% người có thói quen kiểm tra các các website để đánh giá chất lượng để lựa chọn ra các dịch vụ y tế. Thông qua các website này sẽ giúp đánh giá được các loại chất lượng phòng khám cũng như điều trị bệnh của bác sĩ. Bệnh nhân có thể so sánh, lựa chọn, tìm kiếm bệnh viện, bác sĩ, dịch vụ danh tiếng.

    – Youtube: Thông qua kênh youtube này thì khách hàng dễ tham khảo, biết thêm các bệnh viện của bạn.

    – Facebook: Đây là môi trường tiến hành chiến dịch marketing hiệu quả nhất bởi hiện nay lượng người sử dụng facebook rất đông đảo. Thông qua cách này có thể dễ dàng tiếp cận đến các khách hàng, giới thiệu các dịch vụ tốt nhất.

    – Adwords và SEO: Chính là 2 công cụ giúp marketing dịch vụ bệnh viện có thể giúp cho khách hàng dễ dàng tìm kiếm trang web nhanh chóng, hiệu quả nhất.


    TẠI SAO CẦN SỬ DỤNG MARKETING DỊCH VỤ BỆNH VIỆN?
    Đa số 72% bệnh nhân sẽ lên mạng tìm hiểu về hiện tượng bệnh, nơi khám chữa được đánh giá cao, tham khảo các dịch vụ hay chi phí từng bệnh viện

    – Dịch vụ phòng khám nha khoa: Khách hàng là người mắc bệnh về răng, hàm, mặt, nhu cầu làm đẹp hoặc thẩm mỹ…

    – Dịch vụ phòng khám sản khoa: Khách hàng là phụ nữ có thai, mới sinh con

    – Dịch vụ phòng khám nội khoa: Khách hàng là bệnh nhân mắc bệnh dạ dày, viêm gan A, B

    – Dịch vụ phòng khám thần kinh: Khách hàng là bệnh nhân mắc đau nửa đầu, thần kinh tọa.

    Đối với phòng khám nên lựa chọn hình thức marketing online cho dịch vụ bệnh viện là tốt nhất. Bạn sẽ có nhiều kênh để quảng cáo, giới thiệu các sản phẩm cũng như dịch vụ của bệnh viện, phòng khám hơn. Phần quảng cáo của bạn sẽ mang lại sự tương tác cao, có thể quảng cáo trực tuyến theo diện rộng để đạt hiệu quả cao hơn quảng cáo truyền thông. Giá cả thông qua việc marketing dịch vụ bệnh viện online cũng thấp hơn rất nhiều so với chiến dịch truyền thông. Thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ Marketing Phương Đông để được tư vấn trực tiếp.

Chia sẻ trang này