Đứng đầu danh sách bán chạy là Apple Watch 7

Thảo luận trong 'Liên kết' bắt đầu bởi Doan Gam, 27/6/22.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Member

    Thông báo được nhà phân tích Francisco Jeronimo chia sẻ dựa trên dữ liệu mới nhất của IDC về thị trường smartwatch toàn cầu nửa đầu năm. Apple tiếp diễn là dịch vụ thống trị dù nhận một số lời chê lúc có ít sự đổi thay trong bề ngoài, tính năng của các sản phẩm mới.
    Đứng đầu danh sách bán chạy là Apple Watch 7, tiếp sau là bản giá rẻ Watch SE. Apple còn một sản phẩm nữa trong top 5 là Watch Series 3. Xen kẽ trong bảng xếp hạng là hai vị trí thứ ba và thứ tư của Samsung với Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic. Nguồn tin ko cung cấp doanh số cụ thể của từng model.
    >> Mua Apple Watch 7 tại Cửa hàng Apple chính hãng Shopdunk.com
    [​IMG]
    Dữ liệu trong quý I/2022 cũng cho thấy Apple dẫn đầu mang 51,2% thị phần, tiếp tới là Samsung 18,9% và Garmin là 7,2%. Sở hữu phổ quát model giá tốt, pin lâu ra mắt vừa mới đây, Huawei cũng góp mặt vị trí thứ tư mang 4,5% thị phần, đứng ngay trên Fibit 3,6%. Số liệu chỉ tính đồng hồ sáng tạo, không tính vòng đeo như Xiaomi Band hay Huawei, Oppo Band.
    Watch Series 7 sở hữu thiết kế sắp như thường thay đổi với Series 6 nhưng viền màn hình mỏng hơn giúp diện tích hiển thị lớn hơn. Sản phẩm với hai kích thước màn hình là 41 và 45, tuyển lựa viền nhôm hoặc thép và phổ biến mẫu dây đeo khác nhau. Mức giá tại Việt Nam từ 10 triệu đến hơn 20 triệu đồng.

Chia sẻ trang này