Đức tính cần có khi theo ngành điều dưỡng

Thảo luận trong 'Đào tạo' bắt đầu bởi caodangduocbqp, 15/3/17.

  1. Ngoài công tác hỗ trợ bác sĩ trong việc thăm khám sức khoẻ cho bênh nhân, Tuyển sinh Cao đẳng Y Hà Nội và tuyển sinh Cao đẳng Cao đẳng Điều dưỡng 2017 viên còn là người thường xuyên động viên tinh thần cho người bệnh. Đây chính là một trong những “cách chữa về mặt tinh thần” rất hữu hiệu. Vì thế, Y Điều Dưỡng viên phải là người biết cách giao tiếp, nói chuyện, thuyết phục và đem tới niềm vui cho người ốm.

    Cần cù chăm chỉ
    Chỉ những ai thực sự chăm chỉ mới có thể gắn bó với nghề. Bởi vì Y Điều Dưỡng viên là người trực tiếp thực hiện công tác chăm sóc bệnh nhân, từ việc uống thuốc, thay băng gạc,.. cho tới giám sát, theo dõi tổng thể tình hình sức khoẻ. Vì thế, nếu vội vàng, không chi chút từng chút và làm theo đúng quy trình, điều dưỡng viên sẽ là người gây ảnh hưởng nhiều nhất tới bệnh nhân.
    [​IMG]
    Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017


    Xem thêm:Cao đẳng Điều dưỡng tuyển sinh 2017
    Có kiến thức và có sự linh hoạt
    Để hợp tác thành với các bộ phận khác trong công tác chăm sóc và điều trị bệnh nhân, Y Điều Dưỡng viên phải là người nắm chắc kiến thức và thực hiện một cách linh hoạt, phù hợp với từng tình trạng của bệnh nhân.
    Đặc biệt trong những trường hợp bất ngờ xảy ra sự cố, Y Điều Dưỡng viên phải nhanh chóng sơ cứu và tìm kiếm người hỗ trợ ngay lập tức, tránh mất thăng bằng và không có giải quyết đúng đắn.

    Làm thế nào để rèn luyện những phẩm chất đó của Điều Dưỡng viên
    Tất cả nền tảng kiến thức và tố chất cần có đó, bạn sẽ được đào tạo bài bản theo đúng chuẩn của Bộ giáo dục đưa ra theo nhu cầu tuyển sinh Cao đẳng Cao đẳng Điều dưỡng 2017 –Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội.
    Xem thêm:Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Hà Nội 2017 gồm những gì

    Văn phòng xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội:
    Địa chỉ: Phòng 106 nhà B - 131 Thái Thịnh - Đống Đa – Hà Nội.
    Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0439.131.131 – 09.8258.8258

Chia sẻ trang này