Đồng phục Thiên Bằng – Nhận in áo thun số lượng ít tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Các thiết bị khác' bắt đầu bởi mmd, 1/10/18.

  1. mmd

    mmd Member

    Những mẫu áo thun luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của bất kì ai bởi tính tiện lợi mà nó mang lại. Và những chiếc áo thun không chỉ may sẵn mà còn có thể in theo những yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, một số người chỉ muốn in 10- 15 chiếc áo thun cho nhóm nhỏ của mình mình mà không phải in cho cả tập thể. Thế nên việc chọn được một địa chỉ in áo thun số lượng ít tại Hà Nội là khá khó khăn. Hãy đến với Đồng phục Thiên Bằng, chúng tôi chuyên nhận in áo lẻ và sỉ cho bất kì khách hàng nào.

    >> may quần áo công nhân

    Khi đến với Đồng phục Thiên Bằng các bạn sẽ được phục vụ một cách tận tình nhất. Với nhu cầu in áo số lượng ít, các bạn có thể cùng với những nhà thiết kế của chúng tôi sáng tạo và làm lên những hình ảnh áo đồng phục đẹp, độc đáo sẽ xuất hiện trên chiếc áo thun của bạn. Việc in áo phông lẻ, chúng tôi cam kết sẽ vẫn thực hiện đúng quy trình để sản xuất hàng loạt, đảm bảo sẽ không để có những sai sót. Bạn sẽ có được một chiếc áo thun theo đúng yêu cầu.


    >> quần áo bảo hộ

    Đồng phục Thiên Bằng chúng tôi nhận in áo phông ở hà nội số lượng ít được thực hiện bằng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm và nhiệt huyết. Chúng tôi sẽ luôn bên bạn, tư vấn cho bạn những cách chọn mẫu áo, chất liệu sợi vải, màu sắc và những ý tưởng thiết kế hình ảnh, logo và những câu slogan trên chiếc áo thun của bạn.


    Đồng phục Thiên Bằng chúng tôi tuy là in áo phông lẻ nhưng giá cả lại lấy ở giá sỉ cho quý khách hàng. Thông thường, tại nhiều địa chỉ khác, việc in áo số lượng lớn mới được nhiều ưu đãi, với mức giá ở giá buôn và thêm cả việc “Free Ship”. Còn nếu in áo lẻ thì phải lấy cao hơn, thậm chí là gấp rưỡi bình thường. Thế nhưng, tại Đồng phục Thiên Bằng, chúng tôi luôn luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn cho bạn một cách chu đáo nhất mà giá cả lại phải chăng. Bởi tại xưởng may, chúng tôi sử dụng những trang thiết bị hiện đại. Tất cả từ khâu thiết kế đến may đo, cắt chỉ đều được làm theo 1 dây chuyền ổn định, giúp tiết kiệm nguyên liệu và nhân công. Vậy nên dù là in số lượng ít hay in áo số lượng lớn thì giá thành của chúng tôi mang đến cho khách hàng vẫn không hề thay đổi.

    >> giày bảo hộ siêu nhẹ

Chia sẻ trang này