Đồng phục bảo hộ lao động mang lại tác dụng gì?

Thảo luận trong 'Các thiết bị khác' bắt đầu bởi ngthss1, 26/8/18.

  1. ngthss1

    ngthss1 Member

    Đồng phục bảo hộ lao động và công dụng của nó

    Đồng phục bảo hộ lao động là một yếu tố quan trọng không thể thiếu của bất kỳ người công nhân viên nào. Nó được sử dụng cho những công nhân phải làm việc trong môi trường có nhiều hóa chất độc hại hoặc trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt.


    Đồng phục bảo hộ lao động mang lại tác dụng gì?

    Với bài viết này Thiên Bằng Miền Bắc xin đưa ra 3 tác dụng chính mà đồng phục bảo hộ lao động đem lại.


    Giảm sự ảnh hưởng của thời tiết

    Những công nhân phải làm việc ngoài trời quanh năm nhất định sẽ cảm thấy rất khó chịu và mệt mỏi khi phải làm việc trong thời tiết oi bức của mùa hè hay cái rét buốt của mùa đông. Nó làm giảm hiệu suất làm việc và sức khỏe của người lao động.

    >> Quần áo đồng phục

    1


    Chính vì vậy, tác dụng đầu tiên của đồng phục bảo hộ lao động phải kể đến đó là chống nắng, chống tia cực tím, chống lại cái rét buốt của mùa đông. Như vậy người công nhân sẽ được bảo vệ tốt hơn trong khi làm việc.


    Đảm bảo an toàn cho người lao động

    2


    Như đã nói ở trên, đồng phục bảo hộ lao động sẽ có tác dụng trong việc chống nắng nóng, chống lạnh.


    Khi công nhân mặc những bộ bảo hộ lao động họ sẽ cảm thấy an tâm, tự tin hơn khi làm việc vì có được một lớp bảo vệ tốt hơn những bộ quần áo thông thường.


    Tránh bụi bẩn

    Công nhân thường xuyên phải làm việc ngoài trời nắng, nhiều bụi bẩn vì đó là những đặc thù công việc của người làm xây dựng, lao công, phá dỡ công trình…


    Đồng phục bảo hộ lao đông không chỉ có tác dụng trong việc chống nắng mà còn có công dụng trong việc chống bụi bẩn.


    Đồng phục công nhân là 1 ngành có đặc thù khác so với các đồng phục công sở, đồng phục nhà hàng khách sạn… bởi tác dụng chính là bảo vệ người mặc.


    Thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp

    Người lao động sẽ cảm thấy mình đang được doanh nghiệp quan tâm, chăm sóc tận tình và chu đáo cho cuộc sống của họ. Nếu được doanh nghiệp trang bị cho đồng phục bảo hộ lao động.


    3


    Với những bộ đồng phục bảo hộ lao động được gắn logo công ty , tạo cho họ một môi trường làm việc chuyên nghiệp an toàn và hiệu quả.


    Mang ra dấu ấn riêng của doanh nghiệp

    Để tạo ra sự khác biệt đối với các doanh nghiệp khác là điều bất cứ doanh nghiệp nào cũng mong muốn. vì vậy dong phuc bao ho lao dong chính là một yếu tố thể hiện thương hiệu của đơn vị bạn. Đây cũng có thể coi là một cách PR hoàn toàn miễn phí, “nó như một tờ quảng cáo biết đi” đối với mỗi bộ đồng phục mang logo công ty.


    >> Công ty bảo hộ lao động

    23


    Ngoài ra, dong phuc bao ho lao dong còn có 1 tiện ích khác mà nhiều người không để ý đến đó là chứa các công cụ trong khi làm việc, tạo sự tiện lợi nhất cho người công nhân.


    Trên đây là 5 tác dụng chính của đồng phục bảo hộ lao động mà người công nhân và doanh nghiệp sẽ nhận được khi sử dụng nó.


    Nếu bạn có nhu cầu may đồng phục công ty, đồng phục công nhân hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn tốt nhất.

    >> Công ty may đồng phục

Chia sẻ trang này