Đồng hồ đo áp suất châu Âu giá rẻ

Thảo luận trong 'Các hệ thống khác' bắt đầu bởi duonghuphaco, 5/9/17.

  1. duonghuphaco

    duonghuphaco Member

    Đồng hồ đo áp suất giá rẻ. Dong ho do ap suat gia re. Đo áp suất nước, khí nén, lò hơi bằng đồng hồ đo áp suất. Đồng hồ đo áp suất của hãng Stiko - Hà Lan. Do ap suat nuoc, lo hoi, khi nen. Đồng hồ đo áp suất 100mm. Đo áp suất 0-10 bar, 0-16 bar, 0-25 bar bằng đồng hồ đo áp suất cơ.

    [​IMG]

    Đồng hồ đo áp suất giá rẻ của hãng Stiko - Hà Lan với độ bền cao, đo được nhiều loại chất khác nhau. Công ty Hưng Phát là đại diện của Stiko tại Việt Nam và là nhà phân phối duy nhất tại thị trường này. Cũng giống như các loại đồng hồ đo áp suất khác. Đồng hồ đo của hãng Stiko được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ châu Âu.

    Tiêu chuẩn khi lựa chọn mua đồng hồ đo áp suất giá rẻ
    Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều hãng cung cấp đồng hồ đo áp suất như: đồng hồ đo áp suất Wika, hãng Wise, Stiko... Mỗi hãng có một ưu điểm riêng và giá thành của mỗi hãng cũng chênh lệch nhau không nhiều. Vậy để lựa chọn được một đồng hồ đo áp suất giá rẻ với chất lượng cao thì cần chú ý đến những điểm gì ?

    1) Dãy đo của đồng hồ là gì ?

    Dãy đo của dong ho do ap suat khá đa dạng: bar, mpa, kpa, psi...Nhưng vẫn hay sử dụng là loại bar. Đối với thiết bị của hãng Stiko có dãy đo đa dạng như: 0-4bar, 0-6bar, 0-10bar, 0-16bar, 0-25bar... Ví dụ bạn cần đo áp suất 5bar thì nên lựa chọn loại có dãy đo từ 0-6bar trở lên.

    2) Độ chia nhỏ nhất và thang do của đồng hồ

    Đây là một điểm hết sức quan trọng khi chọn mua đồng hồ đo áp suất giá rẻ. Vì nếu như lựa chọn không đúng, sẽ dẫn đến kết quả đo sai và gây khó khăn cho quá trình giám sát. Giả sử bạn cần đo đơn vị là Kpa nhưng lại chọn đồng hồ đo là bar thì giá trị hiển thị sẽ không chính xác. Thêm vào đó, nên lựa chọn loại đồng hồ có độ chia nhỏ nhất phù hợp để dễ dàng đọc chính xác giá trị của đồng hồ.

    3) Kích thước và chất liệu

    [​IMG]

    Dựa vào hình trên, chúng ta có thể thấy được đồng hồ đo áp suất giá rẻ có thể làm bằng đồng hoặc inox. Mặt đồng hồ có kích thước khác nhau. Chân kết nối có 2 loại là chân đứng và chân sau. Chuẩn chân kết nối là bao nhiêu G1/2 hay G1/4... Mặt đồng hồ có dầu chống rung hay không.
    Mua đồng hồ đo áp suất giá rẻ ở đâu ?
    [​IMG]

    Chúng tôi là đại diện của hãng Stiko tại thị trường Việt Nam. Chuyên cung cấp các loại đồng hồ đo áp suất theo tiêu chuẩn châu Âu với giá cạnh tranh. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH Kỹ Thuật Tự Động Hưng Phát

    Salesman: Trần Khánh Dương (Mr.)

    Mobile: 0972 19 74 76

    Email: duong.tran@huphaco.vn

    Website: www.vandieukhien.vn

Chia sẻ trang này