Đồ vật vệ sinh hình ảnh hưởng như thế nào tới sức khỏe

Thảo luận trong 'Nhà đất' bắt đầu bởi Tranlong1, 22/4/17.

  1. Tranlong1

    Tranlong1 Member

    Cuộc sống ngày nhiều tiến nhanh, việc thân yêu đến sức khoẻ ngày càng được chú trọng. Chính do vậy việc chọn các thiết bị vệ sinh - người bạn đồng hành trong mỗi gia đình cũng được đặc biết thân yêu. Ngoài việc chọn các đồ dùng vệ sinh có mẫu mã đẹp đã mắt, hợp với tư thế và phong cách của biệt thự,..người tiêu phí còn đặt tiêu chí bình an cho sức khỏe gia đình lên hàng đầu.

    Trang bị vệ sinh và sức khỏe

    Không gian tắm là nơi chúng ta dành những thời gian trong ngày để chăm sóc, trang trí cơ thể và cũng để giải quyết nhiều nhu cầu thiết yếu. Với cuộc sống bận rộn như ngày nay thì khoảng không nhà vệ sinh chính là nơi để thư giãn, giúp ý thức đang thoải mái, giải toả căng thẳng sau ngày dài công phu.
    [​IMG]
    Một chiếc bệt xí dù trông sạch sẽ như thế nào cũng vẫn chứa tới 189 loại vi khuẩn không giống nhau​
    Đương nhiên thì theo nghiên cứu nhiều thiet bi ve sinh trong nhà tắm nhưng mà thường ngày chúng ta vẫn tiếp xúc là nơi tập trung rất nhiều vi khuẩn. Những nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, môi trường sống ẩm ướt cùng cặn bẩn còn sau nghiệp vụ vệ sinh cá nhân là điều kiện lý tưởng cho vi khuẩn hình thành và tiến lên. Một chiếc bàn cầu dù trông sạch sẽ như thế nào cũng vẫn chứa đến 189 loại vi khuẩn khác biệt. Có đến 500.000 con vi khuẩn ẩn náu trong mỗi cm2 diện tích.

    Để loại trừ vi khuẩn ẩn chứa trong không gian tắm các tổ ấm cần đến những loại chất tẩy rửa hoá học để làm sạch sẽ những trang bị vệ sinh thế nhưng mà việc việc cần đến những loại hóa chất này không thực sự bình an cho sức khỏe cũng như gây hại cho môi trường sống.

    Giải pháp cho vấn đề TB vệ sinh và sức khỏe

    Việc chọn lựa các đồ vật vệ sinh cực chất lượng, thông minh và xuất xắc cho sức khỏe ngay từ ban sơ là giải phát cho các vấn đề trên.

    Trên thị trường hiện nay các thương hiệu TB vệ sinh các vô kể, bạn có thể tiện lợi bán đang rất được các đồ vật vệ sinh mà để chọn được thương hiệu thực sự có chất lượng thì không phải là điều tiện lợi.

    Trang bị vệ sinh tổng quan những thương hiệu trong nước và ngoại nhập, với toàn diện kiểu dáng cùng rất nhiều mức giá khác biệt, từ dân gian đến VIP. Bên cạnh các mặt hàng TB vệ sinh hàng cực xịn, thị trường cũng hỗn loạn với những sản phẩm đang rất được nhập từ Trung Quốc đủ hình dáng, nhãn hiệu nhưng giá thành chỉ bằng 1/2 , thậm chí 1/3 đối chiếu các sản phẩm chính hãng. Hầu hết nhiều trang bị vệ sinh rẻ này dau thời gian ngắn cần đến đều bị han gỉ, hoen ố, vòi nghẹt nước hoặc rò rỉ nước thậm chí rạn nứt, hỏng hóc, không chỉ mất mỹ quan và còn gây tốn kém tiêu phí và khác lạ hình họa hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ người cần đến

    >>> Tham khảo: Nên chọn thiết bị vệ sinh nhập khẩu hay nội địa
    [​IMG]
    Đồ dùng phòng tắm chất lượng tốt sẽ giúp việc cọ rửa sạch quá những

    Với công nghệ CeFiOntect tích hợp trên nhiều sản vật sử vệ sinh của những TB vệ sinh TOTO chính là giải pháp tuyệt vời cho một khoảng trống nhà tắm sạch. Bề mặt sứ trước khi nung được phủ lớp men siêu nhẵn ngăn không cho chất bẩn , vi khuẩn và nấm mốc bám vào. Sự hòa hợp nỏi bật này đã tạo ra bề mặt men sứ không đổi màu trong suốt thời gian sử dụng

    Chuyên nghiệp nghiên cứu thị trường của đồ dùng vệ sinh TOTO cho hay: "Thiết bị vệ sinh có ích cho sức khoẻ phối hợp nhu cầu chủ chốt của nhân loại, tập trung vào việc đem đến lợi ích sức khoẻ cho khách hàng. Bằng cách này, TOTO hả tạo ra nhiều vật phẩm hữu ích cho sức khoẻ, hướng quý khách hàng tới một phong cách sống thuận tiện hơn nữa. Đồng thời sản phẩm của chúng tôi đem lại cực chất lượng và an ninh xuất xắc đối cho người sử dụng, thân thương với thiên nhiên phục vụ nhiều nhu cầu đảm bảo sự đơn giản và đặc biệt là sức khoẻ của người tiêu dùng.

    Vậy còn chần chừ gì nữa hãy lựa chọn các đồ dùng vệ sinh TOTO ngay hôm nay để hứa hẹn một khoảng trống căn phòng tắm với hoàn toàn dễ ợt và còn đảm bảo sức khỏe cho cả hộ gia đình.

    Tại khu vực miền Bắc khách hàng nên tới nhà phân phối của TOTO địa chỉ số 391 Nguyễn Xiển Thanh Xuân thủ đô hoặc đọc điện để đang rất được cung cấp theo hotline: 0976.173.468

Chia sẻ trang này