Đồ trang trí nội thất được yêu thích trong năm 2018

Thảo luận trong 'Nhà đất' bắt đầu bởi buabuaconuong95, 29/8/18.

  1. buabuaconuong95

    buabuaconuong95 New Member

    Những xu hướng trang trí nội thất đặc biệt được yêu thích năm 2018

    Thiết kế nội thất đa phần sẽ dựa vào gu cũng như thẩm mỹ của chủ nhân căn nhà. Tuy nhiên cũng đừng bởi vậy mà quên tham khảo qua các xu hướng trang trí nội thất đang hot hiện giờ. Việc phối hợp cả thị hiếu, phát huy tính sáng tạo cùng với xu hướng mới sẽ tạo nên một không gian cho riêng mình thật độc đáo thu hút và ấn tượng nhé.

    Hãy cùng Táo Decor xem những xu hướng trang trí nội thất, những vật dụng có thể làm đồ trang trí phòng được yêu thích trong năm 2018 nhé.

    1. Tận dụng không gian tối đa

    Không gian căn phòng áp mái bỏ phí giờ đây lại là một không gian hoàn hảo cho bạn tha hồ tạo ra các khu chức năng từ phòng khách đến phòng ngủ, nhà tắm đến phòng thư giãn. Nếu chủ sở hữu may mắn có không gian này, bạn tuyệt đối đừng bỏ phí nó mà hãy tham khảo những ý tưởng thiết kế căn phòng áp mái cực kỳ sáng tạo này nhé.

    Đối với những căn hộ vừa/nhỏ hoặc căn phòng rộng rãi thì việc tận dụng các không gian nhỏ hẹp ở những góc khuất hoặc khó thiết kế để trang trí đang là xu hướng và được các bạn trẻ ưa thích hiện nay. Hãy biến biến các góc chết trong không gian nhỏ hẹp của căn phòng trở thành điểm nhấn cho cả phòng bằng cách gầm cầu thang dùng kệ trang trí làm nơi trưng bày sách, quà lưu niệm, kèm theo một chiếc ghế vừa đọc sách vừa nhấm nháp tách trà thơm vừa suy ngẩm thì còn gì tuyệt bằng.

    Đặc biệt với không gian ban công bên ngoài căn hộ chung cư bạn có thể tận dụng để trồng nhiều cây xanh hoặc thực phẩm rau sạch, để thổi một làn gió, hơi thở tươi mới của thiên nhiên vào căn nhà vừa có thể an tâm không sợ thực phẩm rau bẩn, bảo đảm an toàn cho sức khỏe. Một ban công xanh sẽ trở thành điểm nhấn nổi bật giữa lòng thành thị ngột ngạt và chật chội.

    2. Tường gạch và gỗ khối thô để trang trí

    Gần gũi, giản dị mạnh mẽ, nhưng lại vô cùng tinh tế và ấm cúng đó là cảm giác mà một ngôi nhà gạch nung mang lại cho người đối diện, dần dần gạch nung không chỉ là khối kiến trúc mà nó dần trở thành xu hướng để làm đồ trang trí phòng. Bạn có thể trang trí cả bức tường hoặc một mảng nhất định bằng gạch nung để làm điểm nhấn tạo sự khác lạ cho căn phòng.

    Đi cùng với phong cách mộc mạc này không thể thiếu các kiểu nội thất đơn giản nhưng cực kỳ vững chắc của chất liệu gỗ. Những khối gỗ kém chọn lọc, sù sì, thậm chí nứt nẻ được tận dụng để tạo ra nét cá tính độc đáo cho ngôi nhà.

    Bên cạnh đó một vật dụng hết sức Gần gũi và thân thuộc thường không được mọi người chú ý và thường bị vứt đi ngay sau khi sử dụng nhưng nếu biết cách sáng tạo thì đây nó sẽ làm đồ trang hoàng duy nhất - chính là những chiếc nút chai. Những chiếc nút có thể được sử dụng để tạo nên những hình khối hết sức độc đáo và bắt mắt như: kết dính lại tạo thành khay đựng trà, vòng tròn bao bên ngoài của chiếc đồng hồ, làm một khung hình,... sẽ rất mới lạ và thú vị nếu bạn đặt vật trang hoàng từ nút chai lên chiếc kệ trang trí phòng khách cũng như bức tường gạch nung.

    3. Màu đá quý kì bí

    Bạn là người chuộng phong cách bí hiểm, thì chắc hẳn chẳng thể nào bỏ qua những viên đá độc đáo với tông màu huyền bí rồi. Mỗi viên đá mang một hình khối kích cỡ riêng nhưng khi phối hợp lại sẽ làm đồ trang trí phòng mới lạ đậm chất nghệ thuật, tạo nên một không gian vô cùng chất và lạ mắt, thu hút mọi ánh nhìn.

    Đặc biệt với gam màu huyền bí sẽ mang lại một vẻ đẹp lôi cuốn, bí hiểm khó cưỡng đối với người đối diện. Bạn có thể chọn chúng để tạo nên một bức tường nho nhỏ tại phòng khách, phòng ngủ, thậm chí là nhà bếp, đó thật sự là một tác phẩm nghệ thuật tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho cả căn phòng.

    4. Giường bọc vải hoặc da

    Giường, ghế sofa bọc vải/da cũng đang là xu hướng trang hoàng được ưa chuộng. Giường ngủ là một phần quan trọng để giúp mọi người có một giấc ngủ ngon và chất lượng thành thử chúng ta cũng nên chăm chút cho chiếc giường chính là chăm lo cho giấc ngủ và sức khỏe của bản thân. Ngoài chất lượng nệm bạn cũng đừng quên lãng vỏ bọc ga giường nhé, bạn có thể chọn vỏ bọc bằng vải với họa tiết, hoa ngộ nghĩnh, hoặc chất liệu da đơn giản tùy vào thị hiếu. Những chiếc giường bọc vải/da sẽ giúp căn phòng tở nên sinh động, bớt tẻ nhạt hơn giúp bạn thoải mái, và có những giấc mơ đẹp.

    Hy vọng với những xu hướng trang trí trên bạn sẽ có cho mình một không gian, những vật dụng làm đồ trang trí phòng độc và đẹp vừa đúng sở thích vừa theo xu hướng thời đại.

    —————————————————–
    Táo Decor
    – Hệ thống phân phối sản phẩm trang trí Nội Thất và Quà Tặng Cao Cấp số 1 Việt Nam

    Showroom: Số 10 ngõ 603 Lạc Long Quân, Hà Nội
    Hotline 24/7: 090.286.6898 or 093.679.6898

Chia sẻ trang này