Đồ họa đẹp miễn chê trong Tây Thiên Ký

Thảo luận trong 'Thiết bị chơi game' bắt đầu bởi trangfun24h, 29/10/16.

  1. trangfun24h

    trangfun24h Member

    Rất khó để bạn kiếm tìm được ở đâu ra được game mobile lạ mắt và hấp dẫn như Tây Thiên Ký. Tại Đó, đồ hoạ của game được thẩm định là đẹp lạ lùng trong khoảng mọi cảnh vật tiếp giáp với, và gammer sẽ sở hữu cảm giác rằng mình đang bị lạc vào toàn cầu trong mơ của tiên giới vậy . thứ 2 nữa là nhân vật trong Tây Thiên Ký được tạo hình theo kiểu chibi rất dễ thương, mà làm cả các người chơi khi trông thấy sẽ chẳng thể nào chớp mắt được.

    Hệ thống pét của Tây Thiên Ký sẽ làm bạn chới có, dù là con vật sẽ tương trợ cho chủ nhân, nhưng bạn đừng xem thường nó, vì khi cấp độ của nó càng cao và cùng thêm phẩm chất, cũng như trang bị cực phẩm nữa thì sẽ giúp người chơi mạnh hơn gấp bội phần.

    [​IMG]

    Hệ thống và tính năng trong Tây Thiên Ký cực kỳ phổ biến

    - mang thể nhận thấy 1 điều trong Tây Thiên Ký là những hình ảnh đẹp phía trên đã đủ để minh chứng rằng Tây Thiên Ký sẽ là game hot có thể cạnh tranh khủng khiếp sở hữu cả Pokemon Go nữa Đây và bây giờ thì game sẽ được tung ra phiên bản giành cho Android trên CH Play và trên Apple store dành cho IOS và Android, nhưng tiếc nuối là chưa có bản cho Windows phone Các bạn nhé.

    từ những gì mà game đem đến cho gammer thì việc bỏ qua Tây Thiên Ký là điều quá nuối tiếc, và các ai muốn chơi thì hãy download ngay game Online cho điện thoại siêu thú vị này đi nhé.

Chia sẻ trang này