Đồ chơi xe máy Sài Gòn - Shop đồ chơi xe máy uy tín, chất lượng

Thảo luận trong 'Phụ tùng' bắt đầu bởi phutungicg, 13/10/20.

  1. phutungicg

    phutungicg Member

    Đồ chơi xe máy Sài Gòn - Shop đồ chơi xe máy uy tín, chất lượng
    Scooter, hay còn gọi là xe tay ga, do sử dụng hộp số vô cấp (cũng có một số dòng xe Scooter sử dụng hộp số tay với số và côn được tích hợp ở tay lái bên trái). Đặc điểm chính của Scooter là có động cơ đặt phía sau xe, phần đuôi xe khá lớn với cốp xe rộng, không gian phía trước thoải mái, nó cũng có đường kính vành xe nhỏ hơn so với hầu hết các dòng xe khác. Underbone và Scooter cũng sử dụng nhiều công nghệ khác nhau.
    Một chiếc xe máy sau khi xuất xưởng luôn cần đến sự chăm sóc, bảo trì thường xuyên. Phụ tùng xe máy được sử dụng để thay thế các bộ phận đã đến lúc cần thay thế, bảo dưỡng, giúp xe máy luôn vận hành tốt khi tham gia giao thông. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn mua nhầm phụ tùng xe máy giả, kém chất lượng?
    Phụ tùng và linh kiện phần cứng, điện tử bao gồm:

    1. Bộ phận, phụ tùng của các nhóm sản phẩm phần cứng, điện tử thuộc nhóm từ 2.1 đến 2.5 Phụ lục này

    2. Các thiết bị bán dẫn, đèn điện tử, mạch điện tử và dây cáp điện

    - Tụ điện

    - Điện trở

    - Cuộn cảm

    - Đèn đi ốt điện tử (LED)

    - Các thiết bị bán dẫn

    - Mạch in

    - Mạch điện tử tích hợp

    - Cáp đồng, cáp quang
    Theo chia sẻ từ Cục quản lý thị trường, kể từ đầu năm đến nay, đơn vị này đã phát hiện và xử lý gần 10.000 phụ tùng xe máy giả các loại, trong đó phần lớn là phụ tùng nhập lậu với tổng số lên đến gần 9.200 phụ tùng.
    Dùng xe máy bạn sẽ chinh phục hành trình 100 km chưa đến 5 lít xăng, nhưng ôtô trung bình cũng phải gần gấp đôi con số kia rồi. Như vậy, lượng khí thải ra môi trường độc hại cũng nhân đôi. Đương nhiên, bạn tiết kiệm lượng tiền cũng kha khá.
    Như chúng ta bít "Chín người thì mười ý". Do đó không có cái gì có thể làm hài lòng tất cả mọi người. Chưa kể tới nhu cầu sử dụng của người dùng cũng 1001 hoàn cảnh khác nhau. Con mắt thẩm mỹ của người dùng cũng hoàn toàn không đồng nhất. Chính vì thế mà người dùng luôn muốn thay đổi cái xe tiêu chuẩn theo ý thích của mình để thõa mãn nhu cầu của bản thân.

    Tại Việt Nam, việc thay thế các phụ kiện bên ngoài không ảnh hưởng đến an toàn vẫn không bị cấm. Tuy nhiên, pháp luật không cho phép tự ý đổi kết cấu, tổng thành, cấu tạo của xe. Ví dụ như làm lại hơi để tăng công suất động cơ, thay đèn, thay lốp, vành xe, màu sơn,… không đúng chuẩn.
    Lượng tiêu thụ vẫn thuộc nhóm hàng đầu thế giới song xu hướng giảm dần những năm gần đây cho thấy thị trường xe máy Việt Nam đang dần bão hòa, khiến các hãng xe phải tìm cách thay đổi để bảo vệ những “đế chế” tỷ đô của mình.


    Xe máy có thể được phân loại theo kiểu hộp số (hộp số tay và hộp số tự động), mục đích sử dụng (đa năng, đường trường, địa hình...), hình dáng (sườn cao và sườn thấp).

    Xe sườn thấp: hay còn gọi là Mô tô sườn đầm hoặc xe nữ, có đặc điểm là sườn giữa được làm thấp xuống, bình xăng nhiên liệu được đưa xuống dưới yên. Loại xe này phù hợp với nữ giới để tiện bước lên xuống xe và có phân khối nhỏ từ 50 đến 170 phân khối. Được định nghĩa theo giấy tờ đăng ký tại một số quốc gia như Việt Nam là xe nữ.
    Xe sườn cao: hay còn gọi là Mô-tô, có đặc điểm là sườn xe cao ngang với yên hoặc cao hơn, sườn giữa thường là nơi chứa nhiên liệu. Lạo xe này thường có thiết kế hầm hố và có dung tích xi lanh lớn nhằm phù hợp với khích thước và trọng lượng của xe, ngoài ra còn do thị hiếu về dòng xe phân khối lớn của nam giới. Loại xe này rất phổ biến ở các nước phát triển như Mỹ, Cannada và các nước châu Âu. Tại các nước đang phát triển thì đã có sự phát triển rõ rệt vì thị hiếu và do thu nhập người dân tăng lên đáng kế. Cũng cần phải biết là loại xe sườn cao này thường là có giá bán khá cao. Chiếc moto có dung tích xi lanh và tốc độ lớn nhất hiện này là chiếc Dodge Tomahawk với dung tích xi lanh là 8,7 lít, sức mạnh đạt 500 mã lực có khả năng tăng tốc 0–100 km/h chỉ trong 2,3 giây và đạt vận tốc tối đa lên tới 560 km/h
    Xe số tay
    Xe tay ga

Chia sẻ trang này