Đồ chơi cho nam giới được ưa chuộng nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Thoát nước' bắt đầu bởi dungamalay, 15/8/20.

  1. dungamalay

    dungamalay Member

    hiện giờ sextoy cho nam rất nổi tiếng trên thị trường. Tuy nhiên nhiều quý ông chưa biết rõ về những dòng sextoy cho nam. Sao đây Love18.vn sẽ giúp các anh hiểu rõ về những sản phẩm sextoy cho nam là gì, những chất liệu là gì, và nên dùng sextoy khi nào, mua sextoy ở đâu uy tín nhất.

    Những loại đồ chơi dục tình cho nam giá rẻ uy tín còn được gọi là những phương tiện hỗ trợ dục tình. Với công nghệ tiên tiến vượt bậc những loại đồ chơi người lớn càng ngày càng giống người thật. Bao gồm âm đạo giả silicone, dụng cụ tự sướng, búp bê dục tình hoặc vòng đeo dương vật và những bao đôn silicone,… luôn tạo mang đến những hưng phấn, kích thích bắt mắt cho nam giới bây giờ.

    Những thương hiệu sex toy cho nam uy tín:

    1. Savakom:

    Svakom là một trong những thương hiệu đồ chơi dục tình sextoy dành cho nam uy tín sexshop18 cung cấp hàng đầu trên thế giới hiện giờ, USA. Nhắc đến thương hiệu này người ta thường nghĩ ngay đến những sản phẩm sang trọng, đẳng cấp nhưng không kém phần tinh tế, vận hành êm ái không gây ra bất kỳ tiếng ồn nào trong khi sử dụng.

    Độ bền của những sản phẩm thuộc thương hiệu Svakom phải nói là vô đối, cùng với đó là những tính năng ưu việt được tích hợp bên trong sản phẩm. ngoại giả còn chống thấm nước cực tốt, dùng pin sạc có dây sạc kết nối cổng USB sáng ý mau chóng và thuận tiện.

    2. Lelo

    Cùng với thương hiệu Svakom, thương hiệu Lelo đến từ Thụy Điển. Hai thương hiệu này đang cạnh tranh bẳn trong cuộc chạy đua đến vị trí số một trong ngành công nghiệp đồ chơi tình dục. Cả hai đang khẳng định vị thế độc tôn của mình trên thị trường đồ chơi tình dục hiện, mỗi thương hiệu có riêng cho mình điểm mạnh khác nhau.

    3. Fleslight:

    Fleslight là thương hiệu đồ chơi dục tình số một tại Mỹ chuyên về sản xuất âm đạo giả silicon trần. Khác với Svakom cũng của Mỹ, thương hiệu Fleslight này chuyên về dòng sản phẩm âm đạo giả silicon cao cấp, chất lượng thứ hạng quốc tế an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

    4. Nalone:

    Thương hiệu này cực kỳ lừng danh tại Nhật Bản, cùng với Tenga, cả hai đang chiếm vị trí độc tôn trong ngành công nghiệp đồ chơi dục tình tại đây. Độ bền của những sản phẩm đến từ thương hiệu Nalone là điều chẳng thể tranh luận. Nhưng khác với Tenga, Nalone chuyên về những sản phẩm sở hữu những tính năng đa dạng như rung, thụt, ngoáy, sưởi ấm, bú mút âm đạo và dương vật. Với nhiều chế độ khác nhau, thương hiệu Nalone đã hạ gục không biết bao nhiêu là khách hàng ở giang sơn ác vàng mọc này.

    5.Tenga:

    Như đã nói ở trên, Tenga cũng là thương hiệu đồ chơi tình dục hàng đầu tại Nhật Bản. Nhưng Tenga chuyên về sinh sản những sản phẩm phương tiện kích thích dương vật được làm chất liệu silicon cao cấp có màu trắng đục. Bên trong phần ruột silicon là ối những đường gân gai, ôm sát vào dương vật đặc biệt là đầu khấc, giúp nam giới đạt được cực khoái trong nháy mắt.

Chia sẻ trang này