ĐỒ SƠN – SỰ LỰA CHỌN THÍCH HỢP CHO BRG COASTAL CITY

Thảo luận trong 'Nhà đất' bắt đầu bởi brgcoastalcity, 22/7/16.

  1. brgcoastalcity

    brgcoastalcity New Member

    Quần thể nghỉ dưỡng brg coastal city là đứa con tinh thần được yêu quý nhất của Tập đoàn BRG. Chính vì thế, không phải ngẫu nhiên mà vùng ven biển Đồ Sơn, Hải Phòng được lựa chọn để xây dựng dự án này.
    Hải Phòng với vẻ đẹp thơ mộng của một vùng trời sóng nước sơn thủy hữu tình lãng mạn là mảnh đất của những huyền thoại trong lịch sử,. Đây là vị trí đẹp với không khí trong lành, phong cảnh thanh bình giúp mọi người thư giãn, giảm bớt đi được những áp lực trong cuộc sống, thích hợp để xây dựng khu nghỉ dưỡng.


    [​IMG]
    Vị trí thuận lợi của BRG COASTAL CITY​


    Hải Phòng là thành phố cấp 1, được Chính phủ đầu tư xây dựng Cảng biển quốc tế, giao thông đường hàng không (dự án mở rộng sân bay Cát Bi đang được triển khai), đường biển, đường bộ thuận lợi. Đây là cửa ngõ quốc tế, trọng điểm kinh tế quan trọng thu hút nhiều nhà đầu tư và khách du lịch, chắc chắn là điểm đầu tư sinh lời trong tương lai gần.

    Cùng với các cơ sở hạ tầng bậc nhất cả nước như đường ô tô cao tốc hạng A, nhằm rút ngắn khoảng cách và thời gian đi lại từ nơi này đến Thủ đô Hà Nội (mất khoảng 1h30’ đi xe). Dự án brg coastal city hải phòng nằm ngay trên trục đường chính nối từ trung tâm thành phố Hải Phòng đến bãi biển nổi tiếng Đồ Sơn. Nơi đây mang vẻ đẹp tinh túy của thiên nhiên, không khí biển trong lành, với bãi biển dài đẹp yên tĩnh và nên thơ.


    [​IMG]
    Không gian thoáng mát, thơ mộng của biển​

    Một sự thú vị nữa đó chính là đồ hải sản đa dạng, phong phú từ biển Đồ Sơn như tôm, cá và các loài sinh vật khác đáp ứng nhu cầu về ẩm thực của du khách khi đến đây. Đây là khu nghỉ dưỡng lý tưởng mà bạn và gia đình có thể đến thường xuyên.

    Với những lợi thế tuyệt vời đó, BRG đã lựa chọn Đồ Sơn để xây dựng và đầu tư phát triển dự án brg coastal city hai phong thành quần thể khu đô thị thu nhỏ hiện đại, đáp ứng được nhu cầu tối đa nghỉ dưỡng của rất nhiều đối tượng.

Chia sẻ trang này