Đối tượng nào có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Thảo luận trong 'Đào tạo' bắt đầu bởi caodangduocbqp, 14/6/17.

  1. Thời gian chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Dược sau khi tốt nghiệp các ngành học khác với mỗi đối tượng khác nhau sẽ có một mốc khác nhau.
    [​IMG]

    Đối tượng nào có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược
    XEM THÊM:Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín tại Hà Nội
    Đối tượng nào có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược
    Tốt nghiệp ngành nghề nào có thể chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, tốt nghiệp Cao đẳng Dược có thể làm được những công việc gì là vấn đề được đông đảo các bạn trẻ quan tâm và muốn biết câu trả lời.

    Để tạo mọi điều kiện cho các bạn trẻ có đam mê theo đuổi ngành Dược cũng như căn cứ vào quy chế tuyển sinh của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh các lớp Văn bằng Cao đẳng Dược với điều thí sinh có bằng tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên các ngành nghề khác.

    Theo đó, bất kỳ thí sinh tốt nghiệp ngành nghề nào chỉ cần có bằng tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên tại các trường trong hệ thống giáo dục quốc dân thì đều có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

    Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược từ ngành học khác
    Để đảm bảo chất lượng đầu vào, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược không chỉ yêu cầu thí sinh có bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên mà còn phải đảm bảo các tiêu chí phụ là có hạnh kiểm đạo đức khá trở lên, có lí lịch trong sạch, không vướng tiền án, tiền sự và có sức khỏe tốt để hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập.
    Xem thêm:Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017

    [​IMG]

    Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược từ ngành học khác
    Hồ sơ đăng ký theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau khi chuẩn bị xong thì thí sinh có thể gửi theo 2 hình thức trực tiếp hoặc gián tiếp về địa chỉ tuyển sinh của Nhà Trường tại: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh:0466.895.895 – 0926. 895.895.
    Nguồn:Lựa chọn Cao đẳng Điều dưỡng để có thể sống với đam mê

Chia sẻ trang này