Địa chỉ phân phối ống ruột gà lõi thép uy tín tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Tuyển dụng' bắt đầu bởi tuantung01, 28/12/17.

  1. tuantung01

    tuantung01 Member

    Ngày nay việc sử dụng một sản phẩm hữu ích với công trình đang là vấn đề chủ đầu tư quan tâm. Là chủ đầu tư thông thái sẽ không thể bỏ qua vấn đề này. Họ luôn tìm kiếm những giải pháp khắc phục và nâng cấp các công trình sao cho đạt tiêu chất lượng cao hơn bởi việc thay thế hay sử dụng sản phẩm có nhiều tiện ích hơn sẽ giúp cho công trình đạt chuẩn về độ an toàn cũng như tính kinh tế?. Trong mọi công trình nhà cao tầng, khu hang động, nhà máy, nhà xưởng thì việc sử dụng Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC luồn dây điện sẽ đảm bảo yêu cầu kỹ thuật cao trong ngành cũng như người sử dụng.

    [​IMG]

    Chúng tôi sẽ sơ qua về thông tin cấu tạo sản phẩm

    Ống ruột gà lõi thép hay gọi ống mềm lò xo lõi thép có bọc nhựa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ nhập khẩu, phôi và nguyên liệu được nhập khẩu đạt tiêu chuẩn về chất lượng hàng hóa. Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa gồm 1 lớp lõi thép mạ kẽm bên trong dày dặn, bên ngoài được thêm một lớp nhựa bọc quấn ép kín dọc theo thân ống.

    Đến đây bạn lại hỏi rằng. Tại sao ống ruột gà lõi thép phi 16 lại cần có lớp nhựa bọc xung quanh và lý do nào khiến bạn nên lựa chọn sản phẩm này.

    Nhắc đến đầu tiên không thể bỏ qua mức độ an toàn khi sử dụng sản phẩm

    Không thể nghiễm nhiên nhà sản xuất Etech lại cho thêm một lớp nhựa bọc bên ngoài lớp lõi thép mạ kẽm kia. Bởi nhờ lớp nhựa pvc dẻo cao cấp có thể chống thấm, chống nước, dầu nên Ống ruột gà thường được lắp đặt ngoài trời.
    Hơn nữa chúng còn giúp thiết bị dây dẫn chịu được va đập cao. Quan trọng hơn sản phẩm khó cháy như ống luồn dây điện thông thường.Vì ở việt nam đa số vụ cháy nhà cao tầng gây tử vong là do ngạt khói độc xuất hiện trong lúc cháy.

    Tiếp theo chúng tiết kiệm chi phí và tính kinh tế cao


    Sử dụng Ống ruột gà phi 32 lõi thép bọc nhựa sẽ giúp công trình thi công giảm thiểu tối đa những nguy cơ hỏng hóc, thay thế.

    Ví dụ: Trong trường hợp Nếu công trình bên bạn để thiết bị dây dẫn không có lớp bảo vệ khi có sự cố sảy ra chập, cháy, hay hệ thống điện khi không có lớp bảo vệ dây điện sẽ bị đứt lúc đó sẽ phát sinh chi phí sửa chữa thay thế. Đặc biệt hơn nguy cơ an toàn tới hệ thống toàn bộ hay thiệt hại về người và của sẽ không thể lường trước được.

Chia sẻ trang này