Địa chỉ lắp đặt thực hiện thi công máy lạnh tủ đứng 10hp Daikin và Lg tại bình thạnh chính hãng

Thảo luận trong 'Điều hoà không khí' bắt đầu bởi diem.hlv123, 1/4/21.

  1. diem.hlv123

    diem.hlv123 Member

    CHỌN ĐẠI LÝ NÀO THI CÔNG MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG 10HP DAIKIN VÀ LG LÀ TỐT CHO KHÔNG GIAN NHÀ XƯỞNG CỦA BẠN?



    Hiện nay nhu cầu lắp đặt máy lạnh ngày càng cao, để đáp ứng được xu thể rất nhiều đại lý ra đời. Tuy nhiên, không phải đại lý nào cũng có thể đáp ứng được sở thích của bạn. Và, với máy lạnh tủ đứng 10hp Daikin và Lg thì đâu là đại lý lắp đặt uy tín nhất, chuyên nghiệp nhất toàn miền Nam. Bài viết dưới đây có câu trả lời cho bạn nhé!



    +++ Tin xem thêm:

    1. Thi công, lắp đặt máy lạnh tủ đứng chuyên nghiệp, giá rẻ nhất
    2. 3 dòng máy lạnh công nghiệp Daikin cho nhà xưởng tốt nhất – Lắp đặt máy lạnh công nghiệp



    [​IMG]


    SO SÁNH MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG 10HP DAIKIN VÀ MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG 10HP LG.



    Về thương hiệu.

    Máy lạnh tủ đứng 10hp Daikin: Là ngành công nghiệp điều hòa lớn nhất Nhật Bản, chỉ chuyên về điều hòa không khí nên các sản phẩm của Daikin luôn dẫn đầu về chất lượng.

    Máy lạnh tủ đứng 10hp LG: Là một tập đoàn lớn về điện gia dụng của Hàn Quốc, có thế mạnh nhiều về các mẫu mã và thiết kế tinh tế, bên cạnh đó, tập trung sản xuất dòng Inveter nhưng mức giá nằm ở tầm trung nên được nhiều người lựa chọn.


    Về chất lượng làm mát.

    Không giống như các dòng máy treo tường bình thường cần đến 5-6 phút để căn phòng được mát hoàn toàn. Với hướng thổi gió xa đến 10 mét (Daikin) và 20 mét (LG) và cánh đảo gió linh hoạt lên xuống, không gian của bạn sẽ được làm lạnh đều hơn, và ít bị tình trạng ứ đọng hơi lạnh 1 chỗ như máy lạnh treo tường.



    Về giá thành và điểm hạn chế.
    • Máy lạnh tủ đứng 10hp Daikin: 82.200.000đ
    • Máy lạnh tủ đứng 10hp LG Inveter: 70.000.000đ.



    LẮP ĐẶT MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG 10HP DAIKIN VÀ MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG 10HP LG CHO NHỮNG KHÔNG GIAN NÀO?


    Với công suất mạnh mẽ lên đến 100.000BTU, có thể nói, sản phẩm là lựa chọn phù hợp dành cho những không gian lớn, cần đến độ làm mát toàn vẹn và nhanh chóng, khả năng hoạt động bền bỉ….

    • Lắp đặt máy lạnh tủ đứng 10hp Daikin và LG cho không gian sản xuất: nhà xưởng, công ty sản xuất, kho chứa hàng…
    • Lắp đặt máy lạnh tủ đứng 10hp Daikin và LG cho không gian thương mại: hội trường, trung tâm nhà hàng, sảnh chờ lớn,…


    [​IMG]



    ĐƠN VỊ NÀO LẮP ĐẶT MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG 10HP DAIKIN HAY MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG 10HP LG GIÁ RẺ NHẤT?


    Hải Long Vân vô cùng tự tin trong việc là đơn vị chuyên lắp đặt máy lạnh tủ đứng 10hp Daikin và máy lạnh tủ đứng 10hp giá rẻ nhất mà bạn đang tìm kiếm. Có thể nói, sự ưu đãi cực sốc về giá máy, cộng với kinh nghiệm trên 7 năm trong lắp đặt máy lạnh tủ đứng 10hp Daikin và máy lạnh tủ đứng 10hp LG cho nhiều công trình lớn đã giúp chúng tôi khác biệt hoàn toàn so với những dịch vụ điện lạnh ngoài kia.


    Là đại lý cấp 1 của hãng máy lạnh tủ đứng 10hp Daikin và máy lạnh tủ đứng 10hp LG, cho nên giá máy lạnh bán ra của Hải Long Vân luôn là rẻ nhất thị trường, nhưng cam kết 100% là hàng chính hãng, nguyên đai, nguyên kiện, khi giao hàng xuất đủ hóa đơn chứng từ ghi rõ nơi xuất xứ, sau 7 – 10 ngày hãng sẽ xuất giấy chứng nhận CO – CQ đầy đủ.




    KẾT LUẬN


    Mức giá máy và chi phí thi công, lắp đặt máy lạnh tủ đứng 10hp Daikin và LG mà chúng tôi cung cấp cho bạn sẽ tùy thuộc vào thời điểm mà lên xuống khác nhau. Chính vì thế, hãy gọi ngay khi bạn có nhu cầu để chúng tôi kịp thời giữ lại những khuyến mãi tốt nhất về mức giá cho các bạn nhé!

    Lưu ngay số Hotline của Hải Long Vân: 0909 787 022: Mr Hoàng – tư vấn kỹ thuật và báo giá nhanh chóng và chính xác nhất.




    Link bài viết: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/may-lanh-tu-dung

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này