Địa chỉ bán xe đạp gấp tốt nhất tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Xe đạp thường' bắt đầu bởi ngocanh109, 29/11/18.

  1. ngocanh109

    ngocanh109 Member

    Xe đạp gấp dù đã phổ biến ở rất nhiều nơi trên thế giới, nhưng với người Việt Nam dường như nó vẫn còn khá xa lạ. Tuy nhiên, nếu thực sự tìm hiểu bạn sẽ biết rằng đây là dòng xe vô cùng tiện ích và đáng sử dụng nhất trong tất cả các dòng xe đạp thể thao hiện nay. Vậy mua xe đạp gấp tốt tại Hà Nội ở đâu? Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.


    Tôi khó có thể mách cho các bạn cửa hàng bán những chiếc xe đạp gấp tốt nhất, hoặc đặt tiền nhất, nhưng có thể giúp bạn tìm đến địa chỉ uy tín và đáng tin cậy nhất cho dòng xe này.

    [​IMG]

    Để mua xe đạp gấp tốt ở Hà Nội, bạn nên đến xem tại showroom của cửa hàng Papilo tại số 109 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Những chiếc xe đạp gấp có mặt ở Showroom Papilo 100% là hàng chính hãng, được kiểm tra rất kỹ về thiết kế, chất liệu và chế độ bảo hành của từng bộ phận. Tôi đã từng mua tại cửa hàng xe đạp gấp tại Papilo, bên cạnh sản phẩm chất lượng, tôi cũng đánh giá rất cao sự tiếp đón và tư vấn tận tình của nhân viên cửa hàng. Họ cũng cho phép tôi được thử đi trên một vài chiếc xe mà tôi có ý định mua. Nhờ thế tôi đã quyết định sử dụng một chiếc Leisuare với giá 10 triệu đồng. Có thể nhiều bạn nói là đắt, song với những gì đã trải nghiệm thì tôi cho rằng mức giá đó hoàn toàn xứng đáng cho 5 đến 10 năm sử dụng chiếc xe này của tôi.

    Nếu các bạn muốn tìm mua xe đạp gấp tốt ở Hà Nội, có thể đến showroom của Papilo như tôi đã nói ở trên, hoặc cũng có thể tham khảo qua tại website của họ tại địa chỉ: http://papilo.vn . Chúc các bạn sớm mua được chiếc xe như ý.

Chia sẻ trang này