Địa chỉ bán đồng hồ Hulbot chính hãng theo tư vấn từ chuyên gia

Thảo luận trong 'Trang thiết bị cá nhân' bắt đầu bởi hoainv, 18/7/18.

  1. hoainv

    hoainv New Member

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán đồng hồ Hublot. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ bán đồng hồ Hulbot chính hãng không hề đơn giản. Hãy cùng chúng tôi đi sâu tìm hiểu về vấn đề này thông qua bài viết ghi lại cuộc phỏng vấn với Anh Tuấn – Chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực đồng hồ số dưới đây nhé !
    1/ Nhận định về sự cạnh tranh giữa các nơi kinh doanh đồng hồ Hublot
    [​IMG]

    Sự cạnh tranh giữa các địa chỉ bán đồng hồ Hublot ra sao?

    PV: Xin chào anh Tuấn, lời đầu tiên cho phép chúng tôi được gửi lời cảm anh đã nhận lời tham gia buổi phỏng vấn này. Thưa Anh, hiện nay trên thị trường quốc tế cũng như Việt nam đang xuất hiện nhan nhản các cửa hàng, showroom bày bán Đồng hồ Hublot. Anh hãy cho biết ý kiến của mình về những nơi kinh doanh đồng hồ Hublot này?

    Anh Tuấn: Theo tôi, nhưng nơi kinh doanh đồng hồ Hublot như bạn nói đang là xu hướng phát triển trong ngành đồng hồ hiện nay và tương lai. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến hiện tượng này là là do trào lưu “chơi” đồng hồ cao cấp trong giới nhà giàu rộ lên chỉ trong thời gian ngắn gần đây. Hơn nữa, sở hữu được một chiếc Hublot sẽ thể hiện đẳng cấp, độ sành của chủ nhân đeo nó trong mắt những người khác. Lý do này đủ sức thu hút để nhiều người đầu tư, kinh doanh, thành lập nên các showroom, cửa hàng như hiện tại.

    PV: Sự cạnh tranh giữa các đơn vị kinh doanh diễn ra như thế nào?

    Anh Tuấn: Nếu xét về thị trường quốc tế, các cửa hàng của họ trên toàn cầu không có nhiều sự cạnh tranh vì ở những khu vực khác nhau, đối tượng khách hàng cũng khác. Tính ganh đua, tranh đấu giữa các đơn vị buôn bán chỉ thể hiện ở một địa điểm, đất nước cụ thể. Ví dụ như tại Việt Nam, tuy còn là địa chỉ khá mới lạ, đồng hồ Hublot cũng du nhập vào thị trường chưa lâu nhưng đã có rất nhiều cơ sở, showroom mở ra nhập khẩu, bán lẻ sản phẩm này vì lợi nhuận cho mỗi chiếc khi bán là rất cao. Cũng chính vì lẽ đó, họ đưa ra những chiến lược quảng cáo, giảm giá để giành khách về phía mình nhiều nhất. Thậm chí, chấp nhận dùng thủ đoạn cạnh tranh không lành mạnh nhằm có được khách hàng mua đồ của mình trong thời buổi rất nhiều địa chỉ bán đồng hồ Hublot chính hãng mới thành lập.

    Như vậy, sự cạnh tranh giữa các đơn vị kinh doanh diễn ra rất khốc liệt và theo chiều hướng ngày càng “nóng lên”, chưa có sự “hạ nhiệt”



    [​IMG]

    Sự cạnh tranh giữa các đơn vị kinh doanh đồng hồ Hublot khá khốc liệt



    2/ Các tiêu chí đánh giá địa chỉ bán đồng hồ Hublot chính hãng
    Địa chỉ bán đồng hồ Hublot chính hãng như thế nào mới tốt cần căn cứ vào những yếu tố sau để xác định:

    + Cơ sở vật chất

    Thương hiệu đồng hồ Hublot luôn đặt ra cho những đơn vị phân phối độc quyền của mình yêu cầu về cơ sở vật chất tốt, thiết kế đẹp để tương xứng với giá trị của sản phẩm này. Hơn nữa, ngay cả khi không có sự bắt buộc trên thì một cửa hàng có nội thất bắt mắt, đồng hồ để ở trên kệ da đẹp sẽ nhận được sự tin tưởng, yên tâm khi mua hàng hơn của khách hàng so với một nơi tạm bợ, không đầu tư nghiêm túc, chỉnh chu

    + Gia ban dong ho Hublot chinh hang :

    Bạn nên nhớ rằng, đồng hồ Hublot là thương hiệu nổi tiếng nên giá sở hữu một chiếc đồng hồ này tương đối đắt, rơi vào tầm gần 200.000.000 – hơn 2.000.000.000 VNĐ. Do vậy, những cửa hàng có giá rẻ dưới khoảng trên thì hãy đề phòng, vì rất có thể bạn đã mua phải hàng giả. Hơn nữa, Hublot không hề có sale off hay khuyến mãi giảm giá nhiều như các mặt hàng khác. Vì thế trước khi mua, hãy truy cập địa chỉ chính thức của hãng và xem giá niêm yết hiện nay là bao nhiêu để ước lượng khi về Việt Nam nhé!

    + Chính sách bảo hành

    Một cửa hàng uy tín, khẳng định bán hàng chính hãng, độc quyền sẽ luôn có cam kết giấy tờ bảo hành kèm theo bởi sản phẩm rất đắt tiền nên sự quan tâm, bảo hành của hãng luôn được chú trọng. Chi tiết này khác với những nơi bán hàng giả vì họ không dám bảo hành hoặc có nhưng với thời gian siêu ngắn

    [​IMG]

    Địa chỉ bán đồng hồ Hublot chính hãng như nào mới tốt?

    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về: Địa chỉ bán Đồng hồ Hublot chính hãng như thế nào? Mong rằng, bạn sẽ rút ra được cho mình những kinh nghiệm quý báu, làm căn cứ tham khảo để chọn nơi mua Hublot tốt hơn!

Chia sẻ trang này