Địa chỉ đào tạo Liên thông ngành Dược 2018 vào cuối tuần

Thảo luận trong 'Đào tạo nghề' bắt đầu bởi hongtham, 2/11/18.

  1. hongtham

    hongtham Member

    Trường Cao đẳng Y dược TPHCM thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018 với điều kiện đơn giản, khung thời gian học vào thứ 7, chủ nhật, đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều bạn trẻ.

    [​IMG]

    Đăng ký học Liên thông Cao đẳng ngành Dược tphcm năm 2018 ngoài giờ hành chính

    Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều bạn trẻ, Trường cao đẳng y dược sài gòn thông báo tuyển sinh Liên thông cao đẳng Dược Sài Gòn dành cho những người đã tốt nghiệp Trung cấp ở một trong các ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe.

    Chương trình đào tạo Cao đẳng Dược hệ Liên thông của Nhà trường luôn chú trọng vào thực hành, bám sát với thực tế, sinh viên được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng nghề nghiệp để sau khi ra trường không những nắm vững kiến thức chuyên môn mà còn thành thạo kỹ năng thực hành khi đi làm việc thực tế. Cơ sở vật chất, trang thiết bị của trường luôn được trang bị đầy đủ giúp sinh viên được tiếp cận với những kỹ thuật mới nhất trong ngành.

    Nhằm tạo điều kiện cho những thí sinh không có điều kiện đi học trong giờ hành chính, Cao đẳng Y Dược TPHCM tổ chức lớp học Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược hay Liên thông cao đẳng Xét Nghiệm Sài Gòn vào Thứ 7 và Chủ nhật, thí sinh có thể thu xếp để đi học mà không ảnh hưởng đến công việc hiện tại.

    Tuyển sinh Liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Dược năm 2018 với điều kiện đơn giản

    Hình thức tuyển sinh Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y dược TPHCM là thi tuyển với 3 môn là: Môn cơ sở, môn cơ sở ngành, môn chuyên ngành. Mức độ thi tuyển không quá khắt khe, nội dung thi chủ yếu là những kiến thức ở mức độ cơ bản để kiểm tra.

    Điều kiện tham gia thi tuyển Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược là thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược, có sức khỏe tốt.
    Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng ngành Dược là 1,3 năm, những thí sinh học liên thông không đúng chuyên ngành đào tạo đã TN thì sẽ học thêm 03 tháng để học chuyển đổi sang ngành Dược. Bằng cấp sau khi tốt nghiệp là bằng Cao đẳng chuyên ngành Dược theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp có giá trị tương đương tất cả các trường Cao đẳng Y Dược trên toàn quốc, được tham gia thi tuyển công chức/viên chức ngành Y tế theo quy định

    Xem thêm: Văn bằng 2 Cao đẳng Xét Nghiệm Sài Gòn

    [​IMG]

    Hồ sơ học Liên thông từ Trung cấp Dược lên Cao đẳng gồm những gì?

    Thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ học Liên thông Cao đẳng Dược với các loại giấy tờ như sau:
    Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Y Dược theo mẫu
    02 Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược (có công chứng)
    02 Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
    Chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược nếu có (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
    04 Ảnh cỡ 3x4 có ghi thông tin của thí sinh ở sau ảnh
    02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ các thông tin bao gồm họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
    Nguồn: Y dược Tiền Giang tuyển sinh năm 2018

Chia sẻ trang này