Địa điểm chụp ảnh cưới ở Tam Đảo cực chất cực ấn tượng

Thảo luận trong 'Thông tin doanh nghiệp' bắt đầu bởi tkbui, 31/12/16.

  1. tkbui

    tkbui New Member

    Chụp ảnh cưới ở Tam Đảo là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp và độc mùa cưới 2017 – là sự lựa chọn của nhiều cặp đôi bởi vẻ đẹp thơ mộng của Tam Đảo.
    Với vị trí trên cao 900m so với mực nước biển, Tam Đảo có khí hậu mát mẻ quanh năm, nhiệt độ trung bình từ 18 đến 25 độ. Buổi sáng gió xuân nhẹ nhàng, giữa trưa nắng như mùa hạ, chiều về heo mây mùa thu, đêm xuống tựa như đông lạnh.Không chỉ được ưu đãi về thời tiết 4 mùa trong ngày, cảnh sắc Tam Đảo còn tuyệt vời hơn thế.Tình yêu nơi đất trời Tam Đảo cũng đẹp và nên thơ giống như chính Tam Đảo vậy. Có những nồng ấm, có những giận hờn, để khi ta yêu nhau đã không thể đếm thêm ngày tháng, đám cưới nơi Tam Đảo cũng đến như trong mơ.

    Một số địa điểm không thể bỏ qua khi chụp ảnh cưới tại Tam Đảo.

    1. Chụp ảnh cưới Nhà thờ đá
    Nằm ngay vị trí trung tâm của thi trấn Tam Đảo, Nhà thờ đá nổi bật với lối kiến trúc độc đáo kiểu Pháp. Mang trên mình vẻ đẹp cổ kính, rêu phong đây là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp đầu tiên tại Tam Đảo mà bạn không nên bỏ sót.

    Nhà Thờ Đá đứng uy nghi giữa trung tâm thị trấn Tam Đảo, bên cạnh con đường dẫn lên đỉnh núi Thiên Nhị. Nhà Thờ Tam Đảo được xây dựng bằng đá theo kiến trúc Gotích phương tây.Như một người trầm mặc đứng giữ núi rừng trong làn gì vi vu, nhà thờ đá Tam Đảo hút khách bởi vẻ cổ kính và hoài cổ vốn có.
    3. Chụp ảnh cưới Thác bạc
    [​IMG]

    Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Tam Đảo cuối cùng mà bạn nên tới là Thác Bạc. Ẩn mình sâu trong núi, một dòng thác tuôn ra trắng xóa, lấp lánh bàng bạc dưới ánh sáng mặt trời. Cộng thêm những âm thanh đặc trưng của núi rừng và khí hậu tươi mát. Chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng trong chuyến chụp ảnh giã ngoại đầy ắp những xúc cảm và kỷ niệm đẹp.

    Dòng thác Bạc trong vắt nước chảy bốn mùa là điểm không thể không đến của bất cứ bạn trẻ nào đến với Tam Đảo.

    Không chỉ là một địa điểm tham quan kỳ thú cho người yêu môi trường thích khám phá, Thác Bạc còn đẹp và mê long những cặp đôi muốn đến đây chụp ảnh cưới.


    4.Chụp ảnh cưới Cổng trời

    Được coi là một trong những điểm cao nhất của Tam Đảo. Những bức ảnh được chụp đứng tại cổng trời sẽ vô cùng đặc biệt. Bởi gần như thu gọn toàn bộ cảnh núi rừng, thiên nhiên hùng vĩ của Tam Đảo vào trong ống kính. “Chỉ trách ống kính thì chật hẹp mà vẻ đẹp lại quá to”.

    Gần giống với phong cách chụp ảnh cưới ở Ninh Bình ,Một địa danh đẹp lạ ở Tam Đảo nhiều người nhắc đến đó là Cổng Trời. Từ thị trấn Tam Đảo đi thẳng lên nhà thờ thời Pháp rồi rẽ trái, đi thẳng là đến Cổng Trời.
    Xem thêm : ” Chụp ảnh cưới ở đâu đẹp

Chia sẻ trang này