Đệm bông ép everon thử thách thời gian

Thảo luận trong 'Thiết bị gia đình' bắt đầu bởi staphone123, 9/3/17.

  1. staphone123

    staphone123 New Member

    Giấc ngủ say với tư thế nằm ngủ đúng cách trên một tấm đệm chất lượng như đệm bông ép everon đóng vai trò rất quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của mẹ và sự phát triển của thai nhi. Tuy nhiên, nhiều mẹ chỉ ngủ sao cho thoải mái nhất mà không hề biết rằng đó là tư thế sai lầm và có thể ảnh hưởng đến em bé trong bụng. Hãy cùng Ibed.vn tìm hiểu về những tư thế cần tránh khi ngủ trong bài viết dưới đây các mẹ bầu nhé.
    Tránh nằm ngửa khi mang thai

    Trong những tuần đầu tiên của thai kỳ, tư thế nằm ngửa có thể không gây ảnh hưởng quá lớn đến mẹ bầu và em bé vì trong giai đoạn này trọng lượng của thai nhi vẫn chưa lớn. Tuy nhiên, từ tuần thứ 16 của thai kỳ, mẹ bầu không nên nằm ngửa vì khi nằm với tư thế này trọng lượng của thai nhi sẽ đè lên cột sống, cơ lưng, ruột và các mạch máu lớn có thể là nguyên nhân gây các triệu chứng bị đau các khớp, nguy cơ mắc bệnh trĩ và làm giảm lượng máu cung ứng cho thai nhi, ảnh hưởng trực tiếp đến việc hấp thụ các chất dinh dưỡng và sự phát triển của thai nhi.

    Không những thế, nếu bạn nằm ngửa trong thời gian dài mặc dù là nằm trên một tấm đệm chất lượng như đệm bông ép everon thì cung ứng huyết dịch của thận cũng không đầy đủ, sẽ làm tăng hàm lượng angiotensin trong huyết quản gây chứng co thắt huyết quản rất nguy hiểm.

    Hơn nữa, tư thế nằm ngửa cũng khiến cho các chất độc hại khó được đào thải ra ngoài cơ thể, tiềm ẩn nguy cơ nhiễm trùng đường tiết niệu.

    Ngoài ra, thai phụ có thể gặp phải các triệu chứng đau thắt ngực, chóng mặt, tụt huyết áp, gây ngạt thai nhi và thậm chí là tử vong.

    [​IMG]
    Tránh nằm nghiêng về bên phải

    Trước khi chào đời, thai nhi thường có xu hướng quay sang bên phải, nếu mẹ bầu cũng nằm nghiêng sang phải thì tử cung cũng sẽ nghiêng sang bên phải nhiều hơn sẽ có nguy cơ gây xoắn vặn mạch máu trong tử cung.

    Bên cạnh đó, bên phải cơ thể là nơi các tĩnh mạch chủ đi qua, khi bạn nằm nghiêng sang bên này, trọng lượng của thai nhi sẽ gây áp lực lên các dây chằng và làm cho màng tử cung bị kéo căng, mạch máu cũng bị kéo căng ra sẽ làm cản trở quá trình lưu thông máu cho thai nhi. Điều này khiến việc cung cấp máu cho em bé bị gián đoạn, khiến thai nhi thiếu dưỡng khí và kém phát triển. Vì vậy thay vào đó, các mẹ bầu nên nằm nghiêng sang trái trên một tấm đệm bông ép mềm mại, dễ chịu để có thể cải thiện tình trạng trên và giúp máu lưu thông dễ dàng, thai nhi cũng không bị thiếu oxy và phát triển tốt hơn.
    Tránh nằm sấp hoặc gục xuống bàn

    Khi đi làm, vì mệt mỏi nên nhiều mẹ bầu hay có thói quen nằm gục xuống bàn để chợp mắt một chút. Tuy nhiên, bạn đâu biết rằng tư thế ngủ này sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của chính mình lẫn thai nhi trong bụng.

    [​IMG]

    Vì vậy các mẹ bầu làm văn phòng cần hết sức lưu ý, hãy tìm cho mình một chiếc gối đặt sau ghế để có thể ngả lưng mỗi khi mệt mỏi.

    Tư thế nằm sấp cũng là tư thế được khuyến cáo nên tránh trong thời kỳ mang thai. Bởi vì tư thế này không chỉ gây ra sự khó chịu cho bà bầu mà còn rất dễ gây tổn thương cho thai nhi.

    Hãy thay đổi ngay tư thế nằm ngủ của mình để có thể đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển của em bé trong bụng các mẹ nhé. Hãy nằm nghiêng sang bên trái và sử dụng một tấm đệm bông ép everon chất lượng, với bề mặt mịn màng, độ cứng vừa phải, độ đàn hồi tốt để bạn cảm thấy thoải mái nhất cho mọi tư thế vận động khi nằm và ngủ các mẹ nhé. Ibed.vn là địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm đệm bông ép everon chính hãng mà các mẹ nên tham khảo để chọn lựa.
    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Số 147 phố Trung Kính, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

    Phone: 098.340.6161

    Fax: 04.66555661

    Email: ibed.vn@gmail.com

Chia sẻ trang này