Đến Totogroup mua thiết bị phòng vệ sinh TOTO - Nhận lì xì đầu năm hấp dẫn

Thảo luận trong 'Thi công xây dựng' bắt đầu bởi showroomthietbivesinhinax, 11/2/19.

  1. Showroom thiết bị phòng vệ sinh TOTO Totogroup bắt đầu mở cửa trở lại vào ngày mồng 6 Tết (tức ngày 10/02) để đạt yêu cầu nhu cầu mua sắm của người mua hàng sau 1 thời kì dài nghỉ Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019. nhân đầu xuân năm mới, người mua hàng hãy đến với Totogroup để hái lộc mang may mắn về nhà nhé! Hái lộc ở đây không chỉ là những bao lì xì đỏ may mắn mà còn là mức giá hấp dẫn tốt nhất của Showroom sẽ dành cho quý khách mua hàng trong những ngày đầu xuân năm mới này.
    [​IMG]
    ** Lưu ý: Hiện tại giá thiết bị phòng tắm TOTO vẫn đang được giữ nguyên so với thời khắc trước Tết Nguyên Đán, rất chiết khấu. người sử dụng hãy nhanh chân tới Totogroup để không bỏ lỡ cơ hội mua hàng đầy ưu đãi nhé! Cơ chế giá cho năm mới có thể thay đổi trong thời gian sớm nhất.
    Để biết rõ báo giá chính xác tại thời điểm mua hàng, quý khách hàng hãy liên can tới 1 trong 2 đầu số Hotline: 0962 914 242 hoặc Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

    * Totogroup – showroom mua thiết bị phòng vệ sinh TOTO được số đông khách hàng lựa chọn

    Totogroup là tên gọi khác của Showroom thiết bị vệ sinh TOTO SEABIG. Đây là địa chỉ mua hàng được số đông người mua hàng tại khu vực Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc tin chọn lựa trong nhiều năm qua.

    Showroom sắp xếp sản phẩm rộng rãi, sạch sẽ và khoa học, sản phẩm mẫu đa dạng, đẹp mắt và có bảng giá, là sự chọn lọc lí tưởng cho những người tiêu dùng muốn tận tay chọn lựa sản phẩm. Bên ngoài có chỗ để xe rộng rãi, để được cả oto và có bảo vệ cầu mong để đảm bảo an tâm cho quý khách hàng.

    >> Có thể bạn quan hoài: Totogroup.vn/3/totogroup-chia-se-kinh-nghiem-mua-thiet-bi-ve-sinh-toto

    Totogroup cam kết mặt hàng thiết bị vệ sinh TOTO đang cung ứng 100% là hàng hàng thật, mức giá tốt nhất trên thị trường. người sử dụng sẽ được hỗ trợ bảo hành chất lượng tốt và tương trợ tải, lắp ráp tại nhà và nhiều chính sách đi kèm khác được vận dụng tại thời khắc mua hàng. nổi trội, rất nhiều chương trình giảm giá được diễn ra vào các thời điểm trong năm là 1 nhân tố góp phần đưa mức giá ưu đãi nhất cho thiết bị

    địa chỉ liên tưởng: số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội. >> Nguồn: Totogroup.vn/3/den-totogroup-mua-thiet-bi-ve-sinh-toto-nhan-li-xi-dau-nam-hap-dan

Chia sẻ trang này