Đến Ẩm Thực Làng Chài để tìm về hơi thở của biển

Thảo luận trong 'Ẩm thực Âu' bắt đầu bởi voanhkiem, 10/4/15.

  1. voanhkiem

    voanhkiem Member

    Còn gì tuyệt vời hơn khi được dùng bữa cùng người thân và bạn bè trong khung cảnh thiên nhiên thoáng đãng, thả hồn theo những cơn gió biển...

    Khách sạn Hạ Long Palace chính thức đi vào hoạt động ngày 24/12/2012, sau gần 2 năm kinh doanh thành công trên lĩnh vực khách sạn, Công ty Cổ Phần Pháp Việt Khách sạn Hạ Long Palace đã quyết định đầu tư và khai thác sản phẩm mới là Nhà Hàng Ẩm Thực Làng Chài Hạ Long để đa dạng hóa dịch vụ du lịch.
    [​IMG]
    Toàn cảnh Nhà Hàng Ẩm Thực Làng Chài Hạ Long nhìn từ trên cao xuống.
    Tọa lạc trên khu đất rộng trên 1.500m2 nằm ngay trên trục đường chính nối vào Trung tâm du lịch Bãi Cháy. Nhà hàng được đầu tư cơ sở vật chất đồng bộ, hiện đại, không gian đẹp, sang trọng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, các món ăn được chế biến từ nguồn hải sản và thực phẩm tươi sống đảm bảo chất lượng hàng đầu. Nhà Hàng Ẩm Thực Làng Chài Hạ Long đã và đang làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Không gian phòng VIP riêng tư và ấm cúng tại tầng 1.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Không gian phòng ăn lịch sự, sang trọng trên tầng 2.
    [​IMG]
    Không gian sân vườn ngoài trời thoáng đãng tại Nhà Hàng Ẩm Thực Làng Chài là điểm đến lý tưởng để tổ chức tiệc Buffet, BBQ, liên hoan ngoài trời...
    Một không gian làng quê với cây đa, cổng làng, chiếc cầu gỗ nằm vắt mình trên con suối nhỏ, cây cối bốn mùa ra hoa kết trái đã tạo nên một không gian thanh bình, yên ả. Đây chính là điểm khác biệt lớn nhất của Ẩm Thực Làng Chài so với các nhà hàng khác trên địa bàn Hạ Long. Còn gì tuyệt vời hơn khi được dùng bữa cùng người thân và bạn bè trong khung cảnh thiên nhiên thoáng đãng, thả hồn theo những cơn gió biển và hòa mình trong trong tiếng nhạc du dương bất tận của đại dương… Một không gian yên bình đến lạ kỳ giữa một thành phố ồn ào, tấp nập.
    [​IMG]
    Một không gian làng biển thanh bình, yên ả đẹp đến nao lòng sẽ giúp những thực khách xóa tan hết những mệt mỏi của đời thường.
    Với sứ mệnh gìn giữ và phát huy văn hóa ẩm thực của vùng đất Quảng Ninh, trong thời gian qua Nhà hàng Ẩm Thực Làng Chài Hạ Long đã góp phần đáng kể trong việc giới thiệu, quảng bá hình ảnh các món ăn truyền thống, đặc sắc của thành phố biển đến với bạn bè quốc tế năm châu. Bởi vậy, tháng 3 năm 2014 Nhà hàng chính thức được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Ninh cấp giấy chứng nhận "Cơ sở đạt tiêu chuẩn đón khách du lịch". Đây là dấu mốc quan trọng, là động lực thúc đẩy các nhân viên của Nhà hàng trong việc quyết tâm xây dựng thương hiệu ẨM THỰC LÀNG CHÀI thành thương hiệu Nhà hàng tốt nhất Hạ Long.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Trong thời gian qua Nhà hàng Ẩm Thực Làng Chài Hạ Long đã góp phần đáng kể trong việc giới thiệu, quảng bá hình ảnh các món ăn truyền thống, đặc sắc của thành phố biển đến với bạn bè quốc tế năm châu.
    Với nhiệm vụ góp phần gìn giữ và phát huy nét đẹp truyền thống của mảnh đất Hạ Long chúng tôi luôn cần có sự chung tay góp sức của tất cả các Sở, Ban ngành, các Công ty du lịch cũng như bạn bè trong nước và Quốc tế để cùng nhau đưa Vịnh Hạ Long trở thành một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất và Nhà Hàng Ẩm Thực Hạ Long luôn sẵn sàng phục vụ du khách từ khắp mọi miền với lòng nhiệt tình, mến khách. Mang lại cho du khách những cảm nhận và trải nghiệm tuyệt vời khi đến Hạ Long, phấn đấu trở thành một trong những sản phẩm du lịch tốt nhất Hạ Long.
    [​IMG]
    Trong tương lai Nhà Hàng Ẩm Thực Làng Chài sẽ hứa hẹn là một trong những điểm đến hấp dẫn du khách tại thành phố biển Hạ Long xinh đẹp.
    Thông tin liên hệ:

    Nhà Hàng Ẩm Thực Làng Chài Hạ Long
    Địa chỉ: Đường Hoàng Quốc Việt, TP Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 033.3848668
    Hotline: 0913595230
    Fax: 033.3849688
    Email: sales1@halongpalacehotel.com

Chia sẻ trang này