Đặt in sách số lượng ít ở đâu giá rẻ uy tín?

Thảo luận trong 'Chuyện cười' bắt đầu bởi pqminh, 14/2/22.

  1. pqminh

    pqminh New Member

    Với những tác fake nức tiếng việc in sách với số lượng lớn tại những nhà xuất bản là việc rất đơn giản với họ. Không những thế, Bây giờ những tác kém chất lượng trẻ với những tác phẩm đầu tay hay các người in sách dùng cho cho việc giảng dạy, học tập thì việc đặt in sách số lượng ít giá phải chăng là điều khá khó khăn. Vậy làm thế nào để bạn có thể đặt in sách số lượng ít với chi phí tốt mà vẫn đảm bảo chất lượng. Hãy cộng Phân tích qua bài viết sau để tìm biện pháp nhé.
    decal xi: http://inanhoangnam.com/in-decal-xi-bac.html
    tại sao rất ít doanh nghiệp nhận đặt in sách số lượng ít?
    – không phải tổ chức in ấn nào bằng lòng đặt in sách vì in sách, báo chí đòi hỏi phải có đầy đủ các trang bị máy móc, công nghệ in ấn tốt từ in ấn trang nội dung tới trang bìa sách sao cho thật chất lượng, hay gia công đóng sách thành từng cuốn cứng cáp. Chình Bởi thế phổ quát doanh nghiệp in ấn không nhận in sách.

    [​IMG]

    – lúc in với số lượng càng phổ thông thì các giá bán máy móc trang bị, ngoài mặt sẽ giảm xuống, tầm giá sẽ phải chăng hơn đa số. Chình Do đó các tổ chức in thường không nhận những đơn hàng đặt in sách với số lượng ít.

    – Tuy nhiên 1 số xưởng in không có người ngoại hình chuyên nghiệp nên chỉ phục vụ những nhu cầu in ấn trên những chiếc có sẵn hoặc từ file thiết kế được người dùng đem đến. Do đó việc mẫu mã 1 cuốn sách in ấn chuyên nghiệp chất lượng cao gặp đa số khó khăn.

    In ấn Hoàng Nam – cung ứng nhà cung cấp đặt in sách số lượng ít giá thấp
    Thấu hiểu được các lo âu của khách hàng, In ấn Hoàng Nam đã ra mắt dịch vụ in sách, tạp chí với số lượng ít nhưng vẫn đảm bảo chất lượng giá thành cạnh tranh. Không những thế, chúng tôi còn có 1 nhóm mẫu mã giỏi giúp người dùng ngoài mặt bìa sách, đảm bảo cả về thẩm mỹ lẫn chất lượng.
    cửa hàng in: http://inanhoangnam.com/
    [​IMG]

    đến với nhà cung cấp in sách số lượng ít tại In ấn Hoàng Nam, các bạn sẽ được:

    – Tại In ấn Hoàng Nam, mọi nhu cầu đặt in sách của người dùng đều được đảm bảo. Người mua có thể đề nghị các giải pháp gia công sách như dán keo bìa, khâu chỉ phối hợp dán keo, hay là khiến cho bìa cứng, mạ bìa sách,…hãy tuyển lựa loại giấy dùng để in sách như giấy fort, giấy couche, giấy kraft, giấy mỹ thuật… thích hợp với ngân sách của mình và để quyển sách nhìn có vẻ nhiều năm kinh nghiệm, thẩm mỹ.

    – bề ngoài sách và bìa sách có đẹp, cá tính lôi kéo làm cho bạn đọc muốn cầm cuốn sách đó và thưởng thức từng nội dung bên trong. Đấy cũng chính là ưu thế được người mua Phân tích cao lúc chọn lọc dịch vụ đặt in sách, tin báo tại In ấn Hoàng Nam.

    – Hệ thống nhà xưởng tiên tiến, trang vật dụng đương đại nhập cảng từ Nhật bản, nguồn vật liệu giấy và mực in chất lượng. Cứng cáp những sản phẩm của In ấn Hoàng Nam sẽ làm bằng lòng cả những người dùng khắt khe nhất.

    – Với 1 quy trình khép kín từ trả lời, mẫu mã và in trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian nên giá bán sản phẩm tại In ấn Hoàng Nam hết sức khó khăn.

    Chính Do vậy In ấn Hoàng Nam cam kết:

    – quý khách được duyệt in chiếc qua gmail hoặc có thể đến trực tiếp văn phòng và chỉnh sửa chấp nhận trước khi đặt in sách.

    – Chúng tôi luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thiện sản phẩm, đảm bảo giao hàng đúng tiến độ.

    – làm lại những sản phẩm ví như không đạt chất lượng đề nghị.

    – Tiết kiệm hơn giá thành hơn khi sử dụng gói dịch vụ combo bao gồm trả lời – in ấn – kiểu dáng – giao nhận

    Vậy còn chần chừ gì nữa hãy địa chỉ ngay với In ấn Hoàng Nam để đặt in sách số chất lượng, thẩm mỹ ngay thôi nào.
    In sách lẻ: http://inanhoangnam.com/in-sach-tai-lieu-gia-re-tp-hcm.html

Chia sẻ trang này