Đặt cái tên Dương cho con yêu thế nào mới ấn tượng?

Thảo luận trong 'Phong thủy' bắt đầu bởi Bichhanh80, 7/8/17.

  1. Bichhanh80

    Bichhanh80 New Member

    Từ khi con yêu còn chưa chào đời, rất nhiều bố mẹ đã phải thắc mắc không biết đặt tên gọi con là gì cho phù hợp và đem đến nhiều tốt lành, giàu sang cho con mai sau. Tại Việt Nam, tên gọi có ý nghĩa vô cùng quan trọng, tên gọi sẽ là sợi dây kết nối giữa con với những người xung quanh, là niềm tự hào và hi vọng của cả nhà gửi gắm lên con. Một tên gọi đẹp và ý nghĩa sẽ mang tới nhiều điều tốt lành cho con. Cùng xem ý nghĩa tên chia sẻ viết sau nhé.

    Nếu như cha mẹ sống theo kiểu hiện đại hoặc không màng tới sự tương tác giữa số mệnh hoặc tuổi tác của bé với cái tên thì chuyện chọn lựa cho con một cái tên có ngữ điệu dễ nói và tìm đặt theo ý nghĩa tốt lành hi vọng hoặc ý thích của các bậc cha mẹ là được rồi. Nhưng con người là một phần của vũ trụ, với yếu tố Ngũ Hành bản mệnh gắn liền. Chọn cho bé yêu một tên gọi thích hợp với số vận sẽ góp phần giúp con may mắn hơn và về yếu tố tâm linh thì đấy là điều may mắn. Cái tên Dương là một tên mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp và hay được các bậc phụ huynh chọn lựa cho con mình, cùng xem y nghia ten Duong khi gán ghép với những tên lót còn lại nhé.

    Nghĩa của tên Dương theo Hán Việt nghĩa là ánh mặt trời luôn rạng ngời, là ánh nắng chiếu sáng vạn vật.

    Anh Dương là tên gọi được các bậc phụ huynh đặt cho con với mong ước con sẽ là người giỏi giang, mưu trí tài năng hơn người.

    Duy Dương là tên gọi được gán ghép với chữ Duy với ý chỉ tư duy, nho nhã, sống đủ đầy, an nhàn, kết hợp với Dương là ánh mặt trời tỏa sán tạo nên tên gọi hay và ý nghĩa, biểu thị cho ước muốn mai sau con là người có tư duy tốt, cuộc sống sung túc, phúc lộc dồi ào, tương lai tỏa sáng tựa như ánh thái dương chiếu rọi.

    Đặt cho con tên Minh Dương bố mẹ ước muốn con tài giỏi và mưu trí, thành đạt trong cuộc sống, là ánh hào quang chiếu rọi mọi vật.

    Thụy Dương hay được tìm đặt cho trẻ có ý chỉ con là người con gái vừa dịu dàng, hiền hòa, vừa hoạt bát, vui tươi và tràn đầy sức sống, mong con luôn rạng rỡ như tia nắng mặt trời nhưng vẫn hiền dịu, dễ mến.

    Tên Xuân Dương với hàm ý là người con gái luôn tươi cười như mùa xuân và chiếu những ánh nắng rực rỡ tới mọi người.

    Dù lựa chọn cho bé cái tên nào thì có lẽ điều quan trọng nhất khi đặt cái tên cho bé là cảm xúc thích cái tên đó của các bậc phụ huynh và của người khác. Chắc hắn khi biết điều này các mẹ cũng đang tưởng tượng ra trong đầu một hay nhiều cái tên đẹp và ý nghĩa mà mình muốn sẽ đặt cho con. Hãy chia sẻ với chồng để chọn cái tên hay nhất cho con yêu của mình nhé. Mong rằng bài viết đã mang lại nhiều kiến thức cần thiết cho quý vị về việc chọn tên gọi cho con của mình

Chia sẻ trang này