Đặc điểm của máy khoan bê tông dùng pin 2022

Thảo luận trong 'Xây dựng' bắt đầu bởi wifim001, 25/6/22.

  1. wifim001

    wifim001 Active Member

    Máy khoan bê tông dùng pin là dòng máy khoan cầm tay dùng pin nên linh động trong không gian làm việc. Dòng máy khoan dùng pin này được sản xuất để thực hiện các việc khoan trên bề mặt cứng như bê tông. Với khả năng khoan tường chuyên nghiệp nên máy khoan bê tông pin giá rẻ sẽ có giá thành cao hơn máy khoan thường. Mỗi máy khoan bê tông pin đều được trang bị tay cầm phụ để thao tác được chắc tay.

    Đúng với tên gọi máy khoan bê tông dùng pin, dòng sản phẩm này nổi bật với khả năng di động, tiện ích để làm việc trên công trường loại bỏ đi các thiết kế dây điện dài và luôn đòi hỏi có nguồn điện.

    Với việc trang bị 2 viên pin bạn có thể mang những chiếc khoan bê tông dùng pin đến mọi địa điểm cần làm việc, nhỏ gọn - tiện lợi - đảm bảo công suất hoạt động cũng như sử dụng máy liên tục.

    Máy khoan búa dùng pin được thiết kế chắc chắn, độ chính xác khi làm việc cao, lực khoan và lực búa mạnh mẽ. Thiết kế bên ngoài cũng sẽ to và hầm hố hơn những dòng máy khoan thông thường.

    [​IMG]

    Dòng máy khoan này thường được dùng pin Lithium-ion, thường có khoan bê tông dùng pin 18V và khoan bê tông dùng pin 36V có thời gian sạc nhanh, pin bền và thường ít bị chai pin. Vì là sản phẩm với tính năng chuyên dụng và khoan trên chất lượng cứng nhất nên máy khoan búa dùng pin thường có giá thành cao hơn, đi kèm nhiều phụ kiện hơn.

    Mỗi máy khoan bê tông thường được trang bị một tay cầm phụ tạo cho người dùng có thao tác làm việc được chắc chắn hơn. Ở dòng máy khoan bê tông dùng pin Bosch hay máy khoan bê tông dùng pin Makita còn được đi kèm với công tác chọn chế độ khoan và tốc độ khoan.
    Hiện nay, người dùng luôn ưu tiên lựa chọn máy khoan bê tông dùng pin chính hãng đến từ các hãng lớn để đảm bảo chất lượng khi sử dụng. Các hãng nổi bật hiện nay như: máy khoan bê tông dùng pin Dewalt, máy khoan bê tông dùng pin Stanley, máy khoan bê tông dùng pin Bosch, Makita.

    >>> Tham khảo thêm tại : https://super-mro.com/may-khoan-bua

    Quý khách hãy liên hệ với Super MRO đại lý cấp 1 rất nhiều thương hiệu máy khoan nổi tiếng để được sở hữu các sản phẩm với giá tốt nhất thị trường.

    Đặc điểm nổi bật của máy khoan bê tông Makita pin

    Máy khoan bê tông pin Makita là máy khoan búa dùng pin, chuyên khoan trên bề mặt vật liệu cứng như bê tông, cốt thép. Máy được thiết kế gọn gàng, trọng lượng nhẹ nhàng nên cực kỳ tiện lợi. Máy dùng pin nên khả năng di động cao, có thể làm việc ở các khu vực không ổ cắm điện, làm việc trên cao không bị vướng víu bằng dây dẫn điện.

    Máy chạy pin nhưng làm việc mạnh mẽ không thua kém máy dùng điện, với 2 viên pin đảm bảo công suất hoạt động và khả năng làm việc liên tục cho máy. Thiết bị có độ chuẩn xác cao, lực khoan và lực búa mạnh mẽ.

    [​IMG]

    Lý do nên sở hữu ngay chiếc máy khoan bê tông pin Makita này?

    Máy khoan pin bê tông Makita có các ưu điểm như sau:

    • Điện thế lớn nên làm việc vô cùng mạnh mẽ.
    • Luôn luôn đầy đủ phụ tùng đi kèm theo là: tay cầm phụ, thước đo độ sâu, mũi khoan.
    • Máy làm việc với tốc độ cao giúp đảm bảo hiệu suất công tác.
    • Là sản phẩm thuộc dòng máy khoan bê tông Makita, khách hàng có thêt dễ đi lại chúng hay làm việc trên cao mà không gây áp lực hay gây đau mỏi tay. Không bị giới hạn về không gian làm việc bằng không dùng dây dẫn điện.

    Super MRO được chứng nhận là đại lý chính hãng của Makita Nhật Bản, doanh nghiệp cung cấp đầy đủ những loại máy khoan cầm tay Makita. Trong đó có cả máy khoan bê tông Makita pin. Khi mua máy khoan bê tông dùng pin Makita ở công ty bạn sẽ được tư vấn sản phẩm máy khoan bê tông dùng pin thích hợp nhất, được mua hàng với giá tuyệt vời thị trường, bảo hành chính hãng 6 tháng và hưởng dịch vụ chuyên nghiệp cùng rất nhiều khuyến mại hấp dẫn nhất.

    Nếu như bạn có nhu cầu mua máy khoan bê tông pin, hãy tới trực tiếp showroom bán hàng hoặc đặt hàng trực tiếp trên website với một số thao tác dễ dàng. Doanh nghiệp giúp đỡ giao hàng mau chóng toàn quốc, thanh toán lúc nhận hàng. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đến : https://super-mro.com/ để được hướng dẫn chi tiết.

Chia sẻ trang này