ĐẶC ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA GIƯỜNG NGỦ GỖ ÓC CHÓ

Thảo luận trong 'Bàn ghế giường tủ' bắt đầu bởi tubepgocn, 29/10/22.

  1. tubepgocn

    tubepgocn New Member

    ĐẶC ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA GIƯỜNG NGỦ GỖ ÓC CHÓ
    Hẳn người nào cũng biết giấc ngủ sở hữu vai trò quan trọng như thế nào với sức khỏe con người. Là nơi nghỉ ngơi, thư giãn, tái hiện lại năng lượng của mọi người sau một ngày làm việc mỏi mệt. Một cái giường ngủ êm ái giúp bạn giải tỏa stress mau chóng, ngủ sâu giấc, ngủ ngon hơn. Chính vì thế, đầu tư chọn lọc một chiếc giường ngủ tốt cũng chính là đầu tư cho hạnh phúc của bạn và cả gia đình.

    Giường ngủ gỗ óc chó đang là thiên hướng được ưa thích nhất hiện nay, được đa dạng gia chủ tuyển lựa. Không phải bỗng nhiên mà nó lại được chuộng tới vậy. Dưới đây là các đặc điểm vượt trội của giường ngủ óc chó mà khó có mẫu nào sánh được.

    • Tính thẩm mỹ cao
    Gỗ óc chó cốt yếu du nhập bởi Bắc Mỹ, Dòng gỗ cao cấp với độ cứng tuyệt vời, hệ vân gỗ đẹp mắt tạo nên sức lôi cuốn ngay bởi cái nhìn đầu tiên. Vân gỗ là tự nhiên và duy nhất, chính cho nên giường gỗ tự nhiên sở hữu vẻ đẹp độc nhất vô nhị, không có mẫu giường nào giống cái nào. Màu sắc gỗ tone trầm, phổ biến từ nâu nhạt đến nâu socola đem đến cảm giác ấm êm cho căn phòng.

    • Độ bền theo thời gian
    Giường gỗ óc chó đề cập riêng và nội thất gỗ óc chó đề cập riêng mang tuổi thọ lên tới 40-50 năm, thích nghi tốt với mọi điều kiện thời tiết. Hơn nữa, kỹ thuật tẩm sấy, sơn phủ hiện đại giúp kéo dài tuổi thọ, giảm tối đa mối mọt, cong vênh, độ bền màu sản phẩm cực cao.

    • Gần gũi với môi trường và sức khỏe con người
    Nhận thức được vấn đề ô nhiễm môi trường ngày cao được nâng cao. Chính vì vậy dùng các sản phẩm nội thất gần gũi môi trường đang là khuynh hướng hiện tại. Giường ngủ gỗ óc chó tự nhiên, không dùng hóa chất độc hại nên an toàn tuyệt đối môi trường và sức khỏe. Gỗ có hương thơm dịu nhẹ đem lại cảm giác thư thái, dễ chịu.
    Xem thêm:
    https://golathanh.vn/giuong-go-nho/
    http://forum.dmec.vn/index.php?threads/phương-pháp-tốt-nhất-để-bảo-vệ-giường-ngủ.565007/

Chia sẻ trang này