Đẳng cấp Moba đặc sắc trong Liên Quân Mobile

Thảo luận trong 'Thiết bị chơi game' bắt đầu bởi trangfun24h, 18/3/17.

  1. trangfun24h

    trangfun24h Member

    So với các tựa game online mobile đã có mặt trên thị trường game Việt, thì phiên bản Liên Quân Mobile được nhiều gammer giám định là 1 trong các phiên bản game cực hay của Liên Minh Huyền Thoại thu nhỏ bởi game moba này sở hữu đồ họa và lối chơi mang phổ quát nét tương đồng với bản gốc. phần đông đều hội tụ vào lối chơi PvP, đấu 5vs5, 3vs3, hay solo 1vs1, chẳng phải có nhân tố nhập vai nào can thiệp vào. Điều Đấy với nghĩa Liên Quân Mobile sẽ là một game moba thực sự trên di động, đề cao yếu tố thăng bằng, phụ thuộc vào trình độ tư nhân của gammer.

    [​IMG]

    Dù bạn là tân game thủ thì cũng sẽ chẳng gặp phải phổ quát cạnh tranh, bởi các bản đồ trong Liên Quân Mobile được ngoài mặt khá quen thuộc giống với phiên vản Liên Minh Huyền Thoại trên máy tính với 3 cánh là trên – giữa – dưới và các khu vực đựng quái rừng, boss và những bụi cỏ giúp nhân vật sở hữu thể ẩn thân tiện dụng. Nhìn chung nếu người chơi nào đã từng chơi game Liên Minh Huyền Thoại trên máy tính thì lúc chơi Liên Quân Mobile sẽ thấy 2 tựa game này không có sự khác biệt gì phổ biến. bên cạnh đó game cũng sẽ có thêm 1 mini-map bên góc trái giúp game thủ mang thể Quan sát được vị trí của mình.

    không chỉ có hệ thống bản đồ, hệ thống tướng trong Liên Quân Mobile cũng sở hữu sự tác động của LMHT. Trong phiên bản ngày nay, game với đến 20 tướng khác nhau được chia thành những vai trò chính như đỡ đòn, xạ thủ, đấu sĩ, hay sát thủ, pháp sư, và người bạn đồng hành. Tùy từng tướng mà người mà những game thủ sẽ tuyển lựa vị trí thích hợp trong đấu tranh. Mỗi tướng bao gồm 3 kỹ năng chính và 1 kỹ năng Ultimate và bên cạnh đó người chơi sẽ được chọn lọc thêm kỹ năng bổ trợ dùng kèm theo.

    >>>> Xem thêm: Tải game Đông Phương Bất Bại Mobile - Game nhập vai cực hấp dẫn

Chia sẻ trang này