Đầu thú treo tường độc đáo, giá ưu đãi

Thảo luận trong 'Các thể loại khác' bắt đầu bởi saigonso2071, 30/5/18.

  1. saigonso2071

    saigonso2071 Member

    Đầu thú dùng để treo tường từ lâu đã trở thành một đồ trang trí quý giá, thể hiện đẳng cấp trong mỗi gia đình. Đầu thú thường có giá thành khá đắt đỏ nên chỉ có gia đình giàu có, khá giả mới mua để trong nhà. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về sản phẩm đầu thú treo tường tinh tế, độc đáo với giá tiền phù hợp với hầu hết mọi người.

    ghế cafe

    [​IMG]

    Đầu dê núi treo tường



    1.Thông tin cơ bản về sản phẩm đầu thú để tường.



    Nhiều đại gia giàu có chi những khoản tiền lớn để mua những đầu thú hoang dã thật về trang trí cho ngôi nhà. Việc làm này để thể hiện sự đẳng cấp, giàu có, oai phong của đại gia. Trong thời điểm hiện nay thì việc treo những đầu thú hoang dã thật này bị lên án gay gắt hoặc bị cấm. Vì vậy, các sản phẩm treo tường thiết kế theo đầu thú đã được chế tạo nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người.



    Để hiểu rõ hơn về sản phẩm treo tường thiết kế theo hình dáng của các con vật thì các bạn có thể xem kỹ các thông tin sau đây:


    • [*]Về hình dạng của đầu thú treo tường: sản phẩm có hình dạng đa dạng theo các loài động vật như linh dương, hươu, dê núi, tê giác, trâu,... Các bạn có thể chọn một đầu thú phù hợp với căn nhà cũng như sở thích của chính bản thân để trang trí nhà.

    • [*]Về chất liệu của sản phẩm: sản phẩm được chế tạo từ gỗ công nghiệp MDF. Đây là loại gỗ ép được sản xuất qua quá trình xử lý gỗ bằng cách liên kết các sợi gỗ bằng keo hoặc hóa chất tổng hợp. Đây là loại gỗ không bị cong vênh, co ngót hay mối mọt như gỗ tự nhiên và có bề mặt phẳng nên dễ dàng chế tạo và bảo quản.


    [​IMG]

    thác nước mini để bàn

    Gỗ MDF


    • [*]Về màu sắc, đầu thú treo trên tường thường có ba màu cơ bản là vàng, đen, trắng. Số lượng màu không nhiều nhưng đây là ba màu có thể phối hợp với nhiều màu, kiểu nhà khác nhau. Vì vậy, các bạn không cần lo lắng không chọn được màu phù hợp với căn nhà của mình.

    • [*]Về kích thước của sản phẩm: Tùy vào các loại hình dáng khác nhau của các loài động vật thì có những kích thước phù hợp. Những đầu thú treo tường này có kích thước phù hợp với những căn phòng tầm trung. Trọng lượng của sản phẩm không lớn chỉ khoảng 2.5kg đến 4kg.


    [​IMG]

    Đầu trâu treo tường



    Điểm nổi bật của sản phẩm đầu thú để treo tường là giá cả. Mỗi sản phẩm chỉ tầm 800 nghìn đến 1 triệu đồng. Đây không phải là con số lớn đối với các gia đình hiện nay. Hơn thế nữa, đây là sản phẩm từ gỗ nên mang lại vẻ đẹp mộc mạc, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, quý phái cho gia đình các bạn.



    2.Cách sử dụng và bảo quản đầu thú treo tường tốt nhất.



    Đầu thú treo tường không chỉ là đồ trang trí độc đáo trong nhà mà còn là một quà tặng ý nghĩa, sang trọng. Các sản phẩm này sẽ đem lại sự tinh tế, phong cách cho các ngôi nhà dù là phong cách hiện đại hay cổ điển.



    Để có thể sử dụng sản phẩm lâu dài thì các bạn nên bảo quản, vệ sinh thường xuyên. Đây là sản phẩm từ gỗ MDF nên các bạn nên tránh để ở những nơi gần nguồn nước hay có độ ẩm cao. Vì nếu bạn để ở nơi có độ ẩm cao thì sản phẩm sẽ bị mốc và không còn đẹp như ban đầu.



    [​IMG]

    Đầu hươu treo tường



    Các bạn nên vệ sinh thường xuyên bằng khăn sạch để giữ gìn, bảo quản sản phẩm một cách tốt nhất. Điều này sẽ giúp hạn chế nấm mốc, làm bề mặt sản phẩm sạch, đẹp và mới như lúc mới mua.



    Trên đây là một số thông tin về sản phẩm đầu thú treo tường và cách bảo quản hiệu quả. Các bạn có thể sắm cho căn nhà mình một đầu thú phù hợp để tăng phong thủy, tài vận cho gia đình bạn. Để biết thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc sản phẩm khác thì các bạn có thể xem các bài viết khác của chúng tôi.

    thác nước phong thủy để bàn
  2. tamtrang2201

    tamtrang2201 New Member

    T in ấn thiết kế áo đã trở nên nổi tiếng hơn theo thời gian. Từ điện thoại của bạn để tủ quần áo của bạn, TeesartistShopping App là cách dễ nhất để đặt hàng và nhận của bạn áo hải quan hoặc vài tee
    Với TeesartistShopping App, bạn sẽ có thể dễ dàng:
    - Tìm thiết kế mới
    - sản phẩm theo thứ tự
    - Rẽ cảm hứng trích dẫn hoặc chơi chữ vui vẻ vào áo phông.
    - Mặc áo phông Logo để cổ vũ tinh thần đồng đội của bạn!
    - Làm cho cặp đôi T-shirt cho stype của bạn
    TeesartistShopping App nhận ra sự sáng tạo của bạn
    * Sales 20% khi mua từ ứng dụng.

    Tees Artist Shopping - Lam

Chia sẻ trang này