Đầu tư bất động sản Úc để dễ dàng du học và định cư Úc năm 2018

Thảo luận trong 'Quản lý chung cư' bắt đầu bởi khodiemthibo, 16/7/18.

  1. khodiemthibo

    khodiemthibo New Member

    Thị trường bất động sản Úc được coi như điểm vàng của các nhà đầu tư quốc tế bởi tính minh bạch đứng thứ 2 thế giới cùng bản chất ổn định cao.

    [​IMG]

    Nguồn đầu tư nước ngoài hiện chiếm khoảng 20% tổng doanh thu của thị trường bất động sản Úc, theo nhà kinh tế học Scott Haslam. Số liệu từ quý I/2016 cho thấy, giá trị các căn nhà ở các thành phố thủ đô nước Úc tăng 3% so với quý I năm 2015 (theo CoreLogic). Sự phát triển này đã làm thay đổi nhận thức của các nhà đầu tư bất động sản Úc. Thị trường bất động sản Úc hứa hẹn một triển vọng tươi sáng và nhu cầu đầu tư của người Úc cũng như người nước ngoài là rất lớn.

    Xứ sở Kangaroo là một điểm đến để du học và định cư tuyệt vời vì nền giáo dục có chất lượng hàng đầu thế giới và nền kinh tế nước này cũng tăng trưởng ổn định. Mua bất động sản Úc là trục đường rút ngắn ước mong du học và nhập cư Úc. Các du học sinh quốc tế sẽ dễ dàng được hài lòng visa du học khi gia đình có nhà ở hoặc bất động sản tại Úc vì đó là một tài sản hiện hữu và nó sẽ giúp gia đình du học sinh chứng minh tài chính tốt nhất.

    Những người muốn định cư Úc và đã có nhà ở Úc cũng có lợi thế chứng minh vốn đầu tư mạnh và nếu như có bất động sản cho thuê còn có thể được cộng điểm định cư với người có hướng định cư theo diện kinh doanh và đầu tư (188).

    Thị trường bất động sản Úc hiện nay đang tăng nhanh và sẽ được thổi bùng lên bởi phát triển dân số mạnh mẽ trong nước. bên cạnh đó, không chỉ có những người nước ngoài mua bất động sản mà dân di cư từ tiểu bang này sang tiểu bang khác, dân nhập cư từ nước ngoài vào, cộng thêm với bùng nổ dân số của Úc cũng chính là những động cơ mạnh gây ra tình trạng thiếu hút nhà cửa.

Chia sẻ trang này