Đầu Khấc Là Gì? Ý Nghĩa Chính Xác Của Đầu Khấc

Thảo luận trong 'Phụ kiện' bắt đầu bởi hungamalay, 25/8/20.

  1. hungamalay

    hungamalay Member

    Đầu khấc hay còn gọi là đầu dương vật là một mực lóng thường được sử dụng trong các cuộc chuyện trò để tránh việc phải nhắc tới cơ quan sinh dục nam giới. mực đầu khấc mang ý nghĩa tượng hình vày đầu của dương vật có sự ngăn cách rõ ràng chính thành ra lâu dần người ta thay thế gọi đầu dương vật bằng đầu khấc.

    bình thường đầu khấc của nam giới sẽ có một lớp da còn gọi là bao quy đầu bao bọc để nhằm bảo vệ khỏi các tổn thương. Tuy nhiên những nam giới có hiện tượng bao quy đầu quá hẹp sẽ dẫn đến ảnh hưởng trong quá trình sinh hoạt cũng như quan hệ dục tình. Ngoài ra bao quy đầu hẹp còn gây ra khó khăn trong quá trình vệ sinh dễ dẫn tới các bệnh viêm nhiễm.

    Chính thành thử mà có nhiều nước phát triển đã thực hành giải phẫu cắt bao quy đầu cho những bé trai mới được sinh ra. Đảm bảo cho những đứa trẻ này tránh được việc mắc phải các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục gây hiểm đến sức khỏe tính mệnh. ngoại giả còn giúp cho dương vật giảm được hiện tượng nhạy cảm quá mức khi quan hệ tình dục gây ra xuất tinh sớm.

    Cấu tạo của đầu khấc.

    Sau khi đã có câu đáp cho vấn đề đầu khấc là gì phần tiếp theo của bài viết sẽ giới thiệu cho bạn biết được cấu tạo và chức năng của đầu khấc.

    Đầu khấc có hình dáng chóp cụt được cấu tạo từ các mô tế bào thể xốp, ở phần đỉnh của đầu khấc có một rãnh thường được gọi là lỗ tiểu hay lỗ tiết niệu. Chức năng chính của lỗ này là giúp đưa nước giải ra khỏi thân thể. ngoại giả trong quá trình quan hệ dục tình đây cũng là nơi giúp cho nam giới có thể giải phóng tinh lực. Mua sản phẩm dương vật giả tại đây nếu chị em cần một món đồ chơi để thỏa mãn.

    Khi bước vào độ tuổi dậy thì của nam giới phần da bao quy đầu sẽ dần để lộ ra phần rãnh của dương vật. Lúc này ở trên phần rãnh của dương vật sẽ xuất hiện các hạt nhỏ lí tí được gọi với tên là chuỗi hạt ngọc dương vật. Đây là một hiện tượng sinh lý tự nhiên của cơ thể hoàn toàn không gây ra ảnh hưởng xấu nào tới sức khỏe,thường là do các chất bẩn tích ở rãnh dương vật gây ra.

Chia sẻ trang này