Đầu ghi hình luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng

Thảo luận trong 'Tủ điện' bắt đầu bởi Minh9660, 27/6/16.

  1. Minh9660

    Minh9660 Member

    Lap dat camera quan sat chiếc camera ip giá thấp này chất lượng rẻ, mẫu mã đẹp giúp văn phòng của bạn đẳng cấp hơn, lịch sự hơn, chúng cũng sở hữu thể được giấu trong những trang bị gia dụng khiến cho người bị Nhìn vào chẳng hề biết .

    Camera chống trộm Hệ thống an ninh cho ngôi nhà phải đảm bảo giám sát hết mọi nơi trong ngôi nhà, để đáp ứng đầy đủ nhu cầu Quý khách hàng Công ty TNHH Questek Việt Nam gửi tới Quý khách giải pháp an ninh cho ngôi nhà bạn đó là hệ thống Camera quan sát qua mạng qua điện thoại và mạng internet.

    Đầu ghi hình Công nghệ chống chói sáng, chống ngược sáng từ ánh sáng mặt trời, ánh đèn điện hay những ánh sáng khác. Điểm nổi bật hơn nữa là cân bằng ánh sáng, chống nhiễu do tác động từ yếu tố khách quan chính lả ưu điểm bất nhất của camera vantech nhằm đêm lại cho video có độ sáng trung thực nhất.

    Thiết bi an ninh bên cạnh đó cũng bởi vì là vật dụng kỹ thuật hiện đại nên việc chọn lựa, lắp đặt camera như thế nào cho đúng và hiệu quả là vấn đề được nhiều người quan tâm. nếu như để lắp 1 hệ thống camera chỉ nhìn tổng quan cho vui mắt thì chúng tôi khuyên bạn không nên tiêu dùng, nó sẽ phung phí tiền tài bạn. khi xảy ra mất trộm thì các hình ảnh ghi lại của camera chẳng sở hữu tác dụng gì?

    Địa chỉ liên hệ : Công ty TNHH QUESTEK VIỆT NAM

    Trụ sở tại Tp. Hồ Chí Minh

    Địa chỉ : 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại : (08) 3973 2422

    Fax : (08) : 39732422

    Chi nhánh tại Hà Nội

    Địa chỉ : Số 30A, lô 2 Đền Lừ 1, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại : (04) : 3576 4863

    Fax : (04) : 3576 4863

Chia sẻ trang này