ĐẦU KILAT YAZ ZIN – YAZ125

Thảo luận trong 'Phụ tùng' bắt đầu bởi phutungicg, 8/6/20.

  1. phutungicg

    phutungicg Member

    ĐẦU KILAT YAZ ZIN – YAZ125
    đã mua xe máy chính hãng, thì người dùng cũng nên tìm mua cho được những phụ tùng xe máy chính hãng, chất lượng tốt để thay thế phụ tùng đã hỏng hóc.
    Là người tiêu dùng thông minh bạn nên biết một số yếu tố quan trọng để lựa chọn hàng chính hãng trong ngành phụ tùng xe máy như: tất cả phụ tùng, linh kiện đều được đóng gói trong bao bì đạt tiêu chuẩn, còn nguyên vẹn, không bị rách nát.
    Ý tưởng xe gắn máy dường như đã xảy ra với rất nhiều kỹ sư và nhà phát minh đặc biệt là ở châu Âu sau sự ra đời của các phát minh: động cơ hơi nước (James Watt), động cơ điện (Michael Faraday), xe đạp, động cơ đốt trong (Etienne Lenoir),...trong khoảng cuối thế kỷ 18 và nửa đầu thế kỷ 19. Ý tưởng trên đã được thể hiện bằng việc cho ra đời những mẫu "xe đạp gắn động cơ" vào khoảng nửa cuối của thế kỷ 19, đánh dấu mốc cho lịch sử phát triển của xe gắn máy.
    Độ xe là từ ngữ chung chung dùng để chỉ động thái làm cho chiếc xe có một cái gì đó khác đi so với nguyên bản mà nhà sản xuất bán ra thị trường.
    Đối với mặt hàng xe máy và xe chạy điện thì trong 6 tháng đầu năm qua, tổng số vụ việc phát hiện và xử lý đã lên tới 733 với tổng giá trị hàng hóa vi phạm là hơn 2 tỷ đồng với số tiền xử phạt là 1,2 tỷ đồng. Đáng chú ý là theo chia sẻ từ các ý kiến trong hội thảo cho thấy, lượng linh kiện giả, linh kiện nhập lậu từ Trung Quốc về rất lớn, mức tiêu thụ tại các thành phố lớn và vùng lân cận là chủ yếu.

    Các hãng môtô phân khối lớn nổi tiếng thế giới như Harley-Davidson, BMW, Kawasaki, Yamaha, Ducati, Triumph, KTM, Benelli, Royal Enfield,… đa số đều có đại diện và nhập khẩu chính thức vào thị trường Việt Nam. Tại TP HCM, không khó để tìm thấy các đại lý môtô chính hãng, trên đường phố xe phân khối lớn cũng đã trở nên quen thuộc chứ không còn xa lạ như trước đây.
    Trong những năm gần đây,thị trường xe máy Việt Nam đã có sự thay đổi rất lớn. Cụthể là: sau khi công ty liên doanh Honda Việt Nam được thành lập và đi vào hoạt động thì người tiêu dùng Việt Nam giờđây đã có thể sử dụng những chiếc xe máy được sản xuất ngay tên lãnh thổ Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu sử dụng xe máy của người dân Việt Nam là rất lớn, một số hãng sản xuất xe máy khác cũng đã tiến hành liên doanh với Việt Nam để thành lập công ty liên doanh sản xuất xe máy như: Việt Nam Suzuki, Yamaha Motor Việt Nam,... Bên cạnh đó, trong 5 năm trở lại đây, thịtrường xe máy Việt Nam thêm đa dạng bởi những chiếc xe máy Trung Quốc được nhập khẩu cũng nhưđược sản xuất ồạt tại Việt Nam mà chất lượng của nó thì không kiểm soát được.
    Chiếc xe đạp gắn động cơ hơi nước Michaux-Perreaux là xe gắn máy đầu tiên ra đời tại Pháp do Pierre Michaux và Louis-Guillaume Perreaux thực hiện. Pierre Michaux (25/6/1813 - 1883) là một thợ rèn, người cung cấp phụ tùng cho các xe thương mại Paris trong những năm 1850 và năm 1860. Louis-Guillaume Perreaux (19/2/1816 - 05/4/1889) là kỹ sư Pháp, người đã thiết kế chiếc xe đạp gắn động cơ hơi nước sử dụng nhiên liệu cồn đầu tiên tại Pháp. Chiếc xe của họ đã được cấp bằng sáng chế vào năm 1868 và năm 1869 đã được trình bày cho công chúng.
    Theo số liệu thống kê, trong nhiều năm trở lại đây thị trường xe máy vẫn duy trì ở mức trên dưới 3 triệu xe/năm. Thậm chí trong báo cáo mới nhất của Bộ Công thương, trong Quý I/2019, các doanh nghiệp xe máy đã xuất xưởng 857,7 nghìn chiếc, tăng 2% so với cùng kỳ. Ngành công nghiệp xe máy đang đóng góp lớn vào nguồn thu ngân sách cũng như giải quyết hàng nghìn công ăn việc làm.

Chia sẻ trang này