Đất nền Gold Hill Center - Những điều bạn nên biết?

Thảo luận trong 'Thiết bị điện' bắt đầu bởi nhadatkhudong789, 15/6/15.

  1. Dự án Gold Hill Center do Đất Xanh Group/ Công ty CP&XD Đất Xanh đầu tư được nhận xét là dự án tiềm năng nhất Đồng Nai khi tọa lạc ở 1 vị trí vàng đó chính là thị trấn Trảng Bom. 1 vị trí có ảnh hưởng đặc biệt quan trọng trong việc phát triển công nghiệp và dịch vụ của Đồng Nai. Hơn nữa Trảng Bom cũng là nơi có giao thông quan trọng khi cách quốc lộ 1A 700m, cách Trung Tâm Tp. Biên Hòa 8km, cách Tp. HCM 45km. Đồng thời, Dự án Gold Hill Center nằm trong khu vực và cách dự án quan trọng như đường cao tốc Tp. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây 12km, sân bay quốc tế Long Thành 13km, đường vành đai 4 khoảng 6km.

    [​IMG]

    Gây ấn tượng cho người mua nhà chính là quy mô dự án rộng lớn của Đất nền Goll Hill Center . Với tổng diện tích dự án lên tới 27.1 héc ta, trong đó 14.6 héc ta là dành cho khu nhà ở, ngoài ra 1.6 ha đất giành cho công trình công cộng. Đất cây xanh là 4.0 ha và Đất giao thông là 6.8 ha.

    Đất nền Gold Hill Center không chỉ đem lại cho cư dân của mình sự thoải mái về diện tích ở mà cũng đáp ứng rất nhiều nhu cầu sống ngày càng cao của người dân hiện nay, sống tại Gold Hill Center cư dân có thể hưởng nhiều tiện ích như trường THPT Thống Nhất A là trường điểm của huyện, các trường THPT tư thục như THPT Văn Lang, THPT Trần Đại Nghĩa, THPT Trần Quốc Tuấn; Nhà hàng, Spa; Ngân hàng; UBND huyện Trảng Bom; Bệnh viện đa khoa Trảng Bom; Trung tâm TDTT; Khu thương mại dịch vụ,…

    Với 1 vị trí đắc địa dự án Gold Hill Center cũng có đầu tư thiết kế giao thông dự án quy mô lớn và hiện đại bậc nhất. Gíup mạng lưới giao thông ổn định và nhanh chóng.

    Công viên trung tâm giúp điều hòa không khí mang tới môi trường sống trong lành và dễ chịu. Quý khách của Gold Hill Center sẽ có cảm giác dễ chịu và hài lòng khi cùng gia đình người thân thư giãn hay dạo quanh công viên.

    Đồng thời Gold Hill Center còn sở hữu rất nhiều tiềm năng về kinh tế cũng như du lịch dịch vụ. Vì vậy đất nền Gold Hill Center là nơi lí tưởng cho quý khách và là nơi đầu tư đầy triển vọng.

    Click xem thêm dự án khu vực Bình Thạnh: Saigonres Nguyễn Xí

Chia sẻ trang này