Đại lý đèn LED âm trần uy tín ở Hà Nội

Thảo luận trong 'Mẹ và Bé' bắt đầu bởi hoangmai0lan, 24/9/18.

  1. hoangmai0lan

    hoangmai0lan Member

    Thị trường chiếu sáng hiện chứng kiến sự bùng nổ của các dòng thiết bị chiếu sáng, đa dạng từ các dòng đèn halogen, đèn huỳnh quang và đặc biệt là đèn LED. Đèn LED đã không còn quá xa lạ với mọi người khi được khi áp dụng rộng rãi trong cả gia đình cũng như các công trình lớn. Trong đó, dòng đèn LED âm trần đã và đang rất được mọi người lựa chọn và là thiết bị chiếu sáng không thể thiếu.

    XEM THÊM: https://edison-opto.com.vn/den-led-am-tran-cob/

    Tính ưu việt của đèn LED âm trần

    Yếu tố làm nên sự thành công của đèn LED là do chất lượng ánh sáng và kiểu dáng tinh tế, cũng như khả năng tiện tặn điện cao của sản phẩm.

    So với các dòng đèn truyền thống, đèn LED âm trần có thể tùng tiệm được đến 80% điện năng, giảm phí tiền điện hàng tháng mà vẫn đảm bảo chất lượng chiếu sáng.

    [​IMG]

    Đại lý mua đèn LED âm trần uy tín
    Lời khuyên quý báu nhất từ chuyên gia trong lĩnh vực này là người tiêu dùng nên chọn lựa đèn LED âm trần từ các thương hiệu uy tín như Philips. Paragon, bình minh, Duhal,... để không cần băn khoăn về chất lượng ánh sáng.

    Để đáp ứng được nhu cầu này, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Megaline chúng tôi kiêu hãnh là nhà phân phối chính thức thiết bị chiếu sáng chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng trên với mức giá cạnh tranh trên thị trường. ngoại giả, để hoàn thiện hệ thống chiếu sáng trong hộ gia đình, chúng tôi phân phối đa đạng các sản phẩm đèn LED chất lượng cao đèn LED búp, LED dây, LED tuýp,.. đèn nhà xưởng, nhà kho, đèn pha…

    Đại lý đèn LED Edison-Opto ở Hà Nội

    Đại lý đèn LED uy tín ở Hà Nội

    Chất lượng của sản phẩm bóng đèn
    Là đại lý phân phối bóng đèn LED philips, Edison-Opto khẳng định là đơn vị cung cấp thiết bị chiếu sáng chính hãng, tốt nhất, chất lượng nhất với công nghệ tùng tiệm năng lượng, an toàn và thân thiện môi trường.

    Tầm nhìn
    Edison-Opto chúng tôi định hướng phát triển chuyên sâu trong lĩnh vực chiếu sáng và thiết bị điện thân thiện với môi trường hướng tới sự phát triển vững bền, bảo vệ môi trường với một chuỗi cửa hàng trên toàn quốc. Edison-Opto cam kết sẽ đem đến cho người tiêu dùng thiết bị chiếu sáng bảo đảm 3 tiêu chí “Chất lượng – tần tiện – An toàn”, và lợi. của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.

Chia sẻ trang này