Đơn vị cho thuê thiết bị âm thanh ánh sáng sân khấu chuyên nghiệp, uy tín, giá tốt

Thảo luận trong 'Âm thanh - Audio' bắt đầu bởi Danang Events, 20/8/20.

  1. Danang Events

    Danang Events New Member

    Các thiết bị âm thanh ánh sáng sân khấu HoaBinh Events cung cấp

    Hiện nay, các sự kiện, chương trình, các event, biểu diễn văn nghệ,… ngày càng được tổ chức thường xuyên. Để tạo nên chương trình hoàn hảo, chất lượng, ngoài những yếu tố về nội dung, kịch bản tốt thì không thể thiếu đi các thiết bị âm thanh, ánh sáng. Việc đầu tư mua mới hàng loạt các thiết bị này tốn không ít kinh phí mà tần suất sử dụng ít, gây lãng phí, tính hiệu quả không cao. Chính vì vậy, tìm đơn vị cho thuê các thiết bị này là giải pháp hoàn hảo hơn cả.

    Nắm bắt được nhu cầu này của thị trường, HoaBinh Events đã mang tới dịch vụ cho thuê thiết bị âm thanh, ánh sáng sân khấu với nhiều thiết bị hiện đại, chất lượng cao.

    • Các thiết bị âm thanh: loa full, loa Sub, loa Monitor, đầu đĩa ca nhạc, micro không dây, loa thùng,…
    • Các thiết bị ánh sáng: đèn moving, đèn LED, đèn par, đèn cầu xoay đủ màu, bộ nguồn điều khiển đèn, máy khói, mixer đèn điều khiển màu, đèn Halogen hắt sáng, pháo xoay,…
    Với sự đa dạng này, khách hàng có thể dễ dàng chọn thiết bị mình cần tìm. Sớm thuê được trang thiết bị phù hợp với sân khấu cũng như mục đích sử dụng của mình nhất giúp tiết kiệm không ít thời gian cho khách hàng

    [​IMG]

    Đa dạng các thiết bị ánh sáng, âm thanh cho thuê

    Những ưu điểm dịch vụ cho thuê thiết bị ánh sáng, âm thanh sân khấu của HoaBinh Events

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cho thuê thiết bị ánh sáng, âm thanh sân khấu. Tuy nhiên, giữa thị trường cạnh tranh mạnh mẽ như vậy, HoaBinh Events chúng tôi vẫn tồn tại và phát triển không ngừng. Bởi bên cạnh sự đa dạng về thiết bị cho thuê, chúng tôi còn có:
    • Kinh nghiệm lâu năm trong nghề, nắm bắt và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng tốt nhất. Chính vì vậy, chúng tôi đã nhận được không ít các đánh giá tốt của khách hàng trong suốt những năm hoạt động vừa qua.
    • Thiết bị hiện đại, chất lượng, đáp ứng được các tiêu chuẩn kỹ thuật cần thiết, đảm bảo sự kiện được diễn ra thuận lợi.
    • Nhân viên giỏi chuyên môn, lâu năm trong nghề giúp hỗ trợ, điều khiển âm thanh, ánh sáng một cách chuyên nghiệp, đem lại không gian ánh sáng, âm thanh hoàn hảo cho buổi biểu diễn.
    • Hơn nữa, hiện nay, chúng tôi đang triển khai mức giá vô cùng hợp lý, tính cạnh tranh cao, đảm bảo lợi ích cho khách hàng. Đồng thời, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi còn được triển khai thường xuyên, nhất là với các khách hàng thường xuyên, thân thiết.
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, giúp giải đáp các thắc mắc một cách nhanh nhất, mọi lúc khi cần. Hơn nữa, kênh hỗ trợ đa dạng: điện thoại, email, chat trực tiếp trên website hoặc đến trực tiếp các showroom.
    [​IMG]

    Với mục tiêu làm hài lòng tất cả các khách hàng khi tới với HoaBinh Events, chúng tôi cam kết mang tới một dịch vụ chất lượng, uy tín, giá tốt. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn cũng như báo giá tốt nhất!

Chia sẻ trang này