Đơn vị cấp 1 chuyên lắp đặt máy lạnh âm trần LG và Samsung công nghệ Hàn Quốc giá tốt tại Gò vấp

Thảo luận trong 'Điều hoà không khí' bắt đầu bởi diem.hlv123, 11/1/21.

  1. diem.hlv123

    diem.hlv123 Member

    So sánh hai hãng máy lạnh công nghệ Hàn Quốc: máy lạnh âm trần LG và máy lạnh âm trần Samsung


    Được ra đời theo công nghệ của đất nước Hàn Quốc, máy lạnh âm trần LGmáy lạnh âm trần Samsung là hai thương hiệu không còn xa lạ với người tiêu dùng. Mỗi thương hiệu đều khẳng định được vị trí riêng biệt của mình trên thị trường và đều được đánh giá cao từ phía người sử dụng. Máy lạnh âm trần của hai thương hiệu này có những tính năng nối bật nào và đâu là lựa chọn phù hợp hơn, hãy cùng giải đáp qua bài viết sau đây.



    +++ Tin tham khảo thêm:
    1. Máy lạnh âm trần
    2. Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất





    [​IMG]



    So sánh về đặc điểm, tính năng của máy lạnh âm trần LG và máy lạnh âm trần Samsung


    Máy lạnh âm trần LG


    LG là viết tắt của từ “Life’s Good”, là câu slogan của một thương hiệu lâu đời ở Hàn Quốc được ra đời vào năm 1958 và cho đến nay luôn dẫn đầu trong kỉ nguyên kĩ thuật số tiên tiến nhờ vào những công nghệ chuyên môn đạt được trong việc sản xuất các thiết bị điện gia dụng. Nhưng nổi bật nhất trong đó vẫn là dòng sản phẩm về máy lạnh và đặc biệt là máy lạnh âm trần LG. Sản phẩm này được đặt nhà máy sản xuất tại Thái Lan nên có công nghệ, thiết bị, máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân công với trình độ tay nghề cao.



    [​IMG]



    Ưu điểm

    Dàn lạnh của máy lạnh âm trần LG có thiết kế mỏng và chiều cao nhỏ gọn chiếm ít không gian và diện tích hơn so với các hãng máy lạnh âm trần khác. Thiết kế này đã dành được giải thưởng IF của LG với sự đan xen giữa nét đẹp giản dị và hiện đại. Máy có khả năng làm mát không gian chỉ sau 3 phút khởi động bạn chỉ việc bấm vào nút “Jet Cool” trên điều khiển, mặt nạ trang bị 4 hướng thổi sẽ giúp không khí được lan tỏa khắp không gian phòng một cách nhanh chóng.



    Ngoài ra dòng máy lạnh này cũng trang bị các công nghệ lọc khí hiện đại để bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng. Công nghệ đó được thể hiện qua tấm lọc không khí Plasma với khả năng loại bỏ tối đa các hạt bụi nhỏ li ti, vi khuẩn, nấm mốc, chất gây ô nhiễm, lông thú nuôi một cách dễ dàng. Công nghệ này cũng giúp khử các mùi khó chịu chỉ trong vòng 60 phút.Bên cạnh đó, dòng máy lạnh này được trang bị hai cảm biến nhiệt độ trong phòng được gắn trên thân dàn lạnh và trên remote gắn tường,cảm biến này có chức năng như một ra-đa theo dõi người sử dụng và cung cấp thông số nhiệt độ điều khiển của hệ thống, chỉ với thao tác đơn giản bằng cách gạt swith phía sau màn hình LCD của remote bạn có lựa chọn được thông số nhiệt độ điều khiển của dàn lạnh.



    Dòng máy lạnh này được trang bị hai cảm biến nhiệt độ trong phòng được gắn trên thân dàn lạnh và trên remote gắn tường,cảm biến này có chức năng như một ra-đa theo dõi người sử dụng và cung cấp thông số nhiệt độ điều khiển của hệ thống, chỉ với thao tác đơn giản bằng cách gạt swith phía sau màn hình LCD của remote bạn có lựa chọn được thông số nhiệt độ điều khiển của dàn lạnh.



    Nhược điểm

    Ở mức cùng công suất thì máy lạnh âm trần LG thường có giá cao hơn máy lạnh treo tường LG.

    Khả năng làm việc có hiệu suất chuyển đổi năng lượng thấp hơn (hay tiêu hao điện năng nhiều hơn) so với máy treo tường có cùng công suất.



    Máy lạnh âm trần Samsung


    Samsung là thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc với lịch sử gần 100 năm hoạt động, nó không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Sản phẩm máy lạnh âm trần được đặt nhà máy sản xuất ở Trung Quốc. Các sản phẩm của thương hiệu này nổi tiếng bởi chất lượng tốt, độ bền cao cùng giá thành hợp lý, điều đó đã mang lại sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng trong suốt những năm qua.



    [​IMG]



    Ưu điểm

    Máy lạnh âm trần Samsung có thiết kế hiện đại mà cũng vô cùng tinh tế, nhỏ gọn rất thích hợp để lắp đặt trong các khu dân cư và khu thương mại với không gian trần hạn chế.

    Máy lạnh âm trần Samsung có 4 hướng thổi cho phép người sử dụng tùy chỉnh dòng gió phù hợp với nhu cầu của mình. Bạn có thể điều khiển một cách độc lập 4 cánh đảo gió và chọn cài đặt chúng ở cùng một góc thổi hoặc ở các góc khác nhau để tạo nên một môi trường làm lạnh như mong muốn.

    Máy được trang bị thiết kế quạt Turbo giúp giảm thiểu tiếng ồn, làm cho máy hoạt động êm ái hơn. Ngoài ra, cánh quạt rộng của Turbo còn cung cấp không khí lạnh bao phủ khắp từ 4 cửa thổi gió riêng biệt, làm lạnh phòng nhanh, êm ái và hiệu quả.

    Tối ưu hóa luồng gió thổi cho trần nhà cao: Máy lạnh âm trần Samsung sử dụng bộ điều khiển từ xa giúp người sử dụng có thể đạt được độ phủ không khí tối ưu cho chiều cao trần tới 3.5m. Dàn lạnh của máy được trang bị cánh đảo gió có thể tháo rời giúp dễ dàng hơn trong việc bảo trì.



    Nhược điểm

    Samsung vốn là một thương hiệu đẳng cấp từ lâu đời, tuy nhiên phân khúc sản phẩm máy lạnh âm trần của hãng này lại chưa tương xứng với năng lực vốn có của tập đoàn này. Sản phẩm này chưa thực sự được Samsung chú trọng về mặt hình ảnh và thương hiệu nên dù có uy tín nhưng độ phủ sóng của sản phẩm máy lạnh âm trần vẫn chưa thực sự cao.



    So sánh về giá cả máy lạnh âm trần LG và Samsung

    Mặc dù có cùng công nghệ từ Hàn Quốc, hiệu quả hoạt động và chất lượng cũng tương đương nhau nhưng máy lạnh âm trần LG lại có lợi thế cạnh tranh do mức giá thành rẻ hơn. Với dải công suất từ 2.0 – 5.0 HP, máy lạnh âm trần LG có mức giá dao động từ 20.800.000 – 35.200.000, trong khi đó Samsung có mức giá từ 21.200.000 – 37.100.000 với công suất từ 2.0 – 5.5 HP. Tuy nhiên, Samsung lợi có nhiều model máy với công suất rộng hơn so với LG.





    Kết luận
    Có lẽ cả hai thương hiệu máy lạnh âm trần LGmáy lạnh âm trần Samsung trên đều xứng đáng để cho bạn trải nghiệm bởi những tính năng cũng như hiệu quả hoạt động mà nó mang lại. Bạn hãy cân nhắc về nhu cầu, sở thích của bản thân cũng như khả năng tài chính để đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn nhất. Hải Long Vân hy vọng sẽ được đồng hành cùng bạn trên hành trình lựa chọn ra được chiếc máy lạnh âm trần phù hợp nhất. Liên hệ ngay 0909787022 để được tư vấn. Xin cảm ơn!

    Link bài viết: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/so-sanh-hai-hang-may-lanh-cong-nghe-han-quoc-may-lanh-am-tran-lg-va-may-lanh-am-tran-samsung.html

    Các file đính kèm:

  2. dientuquangminh

    dientuquangminh New Member

    Xin chào bạn! Chúc bạn ngày mới vui vẻ và mạnh khỏe!!
    Mình muốn được giao lưu kết nối với bạn được ko ạ?
    Vì mình với bạn cùng ngành ạ!

    Trân trọng!!!

Chia sẻ trang này