Đúng sai thiết kế nhà hàng chuỗi thi công được viện trợ ở Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Các thiết bị khác' bắt đầu bởi taledimecifo, 22/7/21.

  1. taledimecifo

    taledimecifo Member

    Thủ tướng Kim "Việc thừa nhận viện trợ thiên tai cho các công ty thiết kế nhà hàng và những người thi công xây dựng ở Hàn Quốc không bị mất thu nhập là đúng đắn"

    Thủ tướng Bu-gyeom Kim cho biết vào ngày 20 rằng liên quan đến cuộc thảo luận về sự ủng hộ của tất cả người dân đối với viện trợ thiên tai, "Tôi nghĩ nó phù hợp với nguyên tắc quản lý tài khóa để yêu cầu nhượng bộ những người có thu nhập không giảm.

    [​IMG]
    Ảnh: fnb.qdc.vn

    Cùng ngày, Thủ tướng Kim đã đến thăm Bãi biển Daecheon ở Boryeong-si, Chungcheongnam-do để kiểm tra tình trạng cách ly đối với trường hợp nhiễm coronavirus mới (COVID-19) và nói, "Tôi sẽ theo dõi cuộc tranh luận về nhân lực ngành thiết kế thi công nhà hàng Hàn Quốc trong cuộc họp của Quốc hội ngay bây giờ."

    Ông nói thêm, "Mọi người sẽ nghĩ rằng (bằng cách làm này) họ sẽ có nguồn tài chính từ các công ty thiết kế nhà hàng tương tự như fnb.qdc.vn đang tạm dừng thi công ở Hàn Quốc để hỗ trợ những người khó khăn hơn."

    Nhận xét của ông dường như đã nhấn mạnh lại chính sách chi trả có chọn lọc hiện tại là chỉ chi trả viện trợ thiên tai cho 80% người làm trong lĩnh vực thiết kế chuỗi nhà hàng như nhân viên thi công xây dựng có thu nhập thấp nhất.

    Về việc ngăn chặn đột biến delta đang lây lan, "Tôi không nghĩ rằng cảm thấy sợ hãi là vô điều kiện chỉ vì đột biến delta có sức lây truyền nhanh và tỷ lệ tử vong cao." Tôi nghĩ có một 'là cách tốt nhất. ở giai đoạn này."

    Thủ tướng Kim cũng hứa sẽ quan tâm và hỗ trợ tích cực cho các vấn đề còn tồn tại ở khu vực Chungnam.

    Về việc thành lập Cảng dân dụng Chungnam (Seosan Airfield Civil Port), ông nói, "Tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo rằng các dự án thiết kế nhà hàng kiểu Hàn Quốc ở đó có thể thành hiện thực vì đó là mong ước ấp ủ từ lâu của người dân Chungnam." Tôi sẽ cố gắng để tìm cách giúp đỡ nhiều nhất có thể, ”anh nói.

    Về việc di dời các cơ sở công cộng trong khu vực đô thị, ông nhấn mạnh, "Tỉnh Chungnam sẽ cung cấp một địa điểm cho một thành phố đổi mới đến Naepo New Town, có thể được xem xét tích cực vì đây là một kế hoạch thi công những thiết kế chuỗi nhà hàng Hàn Quốc có thể sử dụng các cơ sở hạ tầng khác nhau của thành phố hiện tại. "

    Tuy nhiên, về giai đoạn di dời các tổ chức công, ông chỉ nói, "Ủy ban Phát triển Cân bằng Quốc gia đang trong quá trình hoàn thiện các kế hoạch thiết kế thi công cho những kiểu nhà hàng khác nhau tại Hàn Quốc."

    Sau khi hoàn thành chuyến thăm Bãi biển Daecheon, Thủ tướng Kim đã tới Khu liên hợp nông nghiệp sạch Boryeong và có cuộc gặp với đại diện các công ty đầu tư về thi công các dự án thiết kế nhà hàng Hàn Quốc và thuê nhà với mặt bằng mở nhà hàng như fnb.qdc.vn về các vấn đề hiện tại tại khu liên hợp công nghiệp nông nghiệp.

    Sau đó, ông đến thăm Khu phức hợp làm vườn thông minh Buyeo, khu phức hợp làm vườn tiểu cảnh cho các thiết kế loại nhà hàng lớn nhất trên cả Hàn Quốc, xem xét các cơ sở và khuyến khích nông dân.

    Lo lắng về ngành thiết kế thi công nhà hàng Hàn Quốc khi xảy ra việc suy yếu khả năng cạnh tranh xuất khẩu thép của Hàn Quốc do thuế biên giới các-bon của EU

    Nếu hệ thống điều chỉnh biên giới các-bon của Liên minh Châu Âu (EU) (CBAM) được thực hiện, người ta dự đoán rằng khả năng cạnh tranh xuất khẩu của ngành thép Hàn Quốc có thể suy yếu. Đồng thời, tình trạng này có thể khiến ngành thiết kế thi công nhà hàng gặp khó khăn vì giá vật tư đội lên cao.

    Viện Nghiên cứu Chính sách Kinh tế Quốc tế Hàn Quốc (KIEP) đã nêu lên những lo ngại này trong một báo cáo về 'Phân tích Luật Thương mại của Cơ chế Điều chỉnh Biên giới Các-bon của EU và những hàm ý đối với ngành công nghiệp Hàn Quốc' ngày 20. Một phần tác động sẽ ảnh hưởng đến vật tư thi công các nhà hàng dạng chuỗi hệ thống thiết kế kiểu Hàn Quốc.

    KIEP chỉ ra “Các mặt hàng chiếm tỷ trọng cao nhất trong tổng kim ngạch xuất khẩu của Hàn Quốc sang EU trong nhóm mặt hàng CBAM là thép và các sản phẩm từ thép, chiếm 95,2% (3,15 tỷ USD) kim ngạch xuất khẩu”.

    “Ngành công nghiệp thép là ngành có lượng khí thải carbon lớn nhất và các nhà nhập khẩu có thể chuyển một phần chi phí carbon từ CBAM cho các nhà xuất khẩu. Nó sẽ bị ảnh hưởng.” Tình hình nguyên vật liệu xây dựng hiện tại, chi phí cho các hoạt động thi công chuỗi nhà hàng có thiết kế Hàn Quốc hiện đại ở fnb.qdc.vn vốn dùng nhiều cốt thép sẽ tăng cao.

    Các mặt hàng được phân bổ tự do cho EU ETS (Hệ thống giao dịch khí thải carbon) có thể được miễn trừ nghĩa vụ mua và nộp chứng chỉ CBAM, nhưng tỷ trọng của các mặt hàng dùng trong hoạt động thi công nhà hàng này theo thiết kế trong xuất khẩu thép EU của Hàn Quốc chỉ là 0,15%.

    Kết quả phân tích của KIEP cho thấy 79,5% lượng thép xuất khẩu của Hàn Quốc sang EU là các mặt hàng CBAM không đủ điều kiện để được miễn giảm phân bổ. Lượng xuất khẩu liên quan đến thi công các nhà hàng và kiến trúc công nghiệp là khoảng 3,1 tỷ đô la (trung bình từ năm 2017 đến năm 2019, khoảng 3,57 nghìn tỷ won).

    Theo báo cáo 'Nội dung chính và ý nghĩa của Hệ thống điều chỉnh biên giới carbon của Liên minh châu Âu (EU)' do Liên đoàn Công nghiệp Hàn Quốc công bố vào ngày 20, các công ty EU nhập khẩu các sản phẩm thép của Hàn Quốc dùng cho các dự án thiết kế thi công chuỗi nhà hàng kiểu Hàn thông qua giới thiệu hệ thống điều chỉnh biên giới carbon của EU Người ta phân tích rằng chi phí mà công ty phải chịu sẽ lên tới 339 tỷ won mỗi năm.

    Theo fnb.qdc.vn

Chia sẻ trang này