Đông trùng hạ thảo sữa non mua ở đâu tốt?

Thảo luận trong 'Các thiết bị khác' bắt đầu bởi moc18, 27/7/21.

  1. moc18

    moc18 Member

    Đông trùng hạ thảo sữa non là thực phẩm dinh dưỡng được nghiên cứu, chiết xuất từ 2 thành phần chính là đông trùng hạ thảo và sữa non nhập khẩu. Sản phẩm có hàm lượng đông trùng hạ thảo cao, với các dược chất quý: Cordyceps polysaccharide, Cordycemic acid Adenosine có tác dụng chính là tăng cường hệ miễn dịch, bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể chống lại mệt mỏi và phòng ngừa một số bệnh về tim mạch, hô hấp, tăng cường chức năng gan thận.

    Đông trùng hạ thảo sữa non Nutrilive vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe, đạt Giải thưởng Top 100 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng năm 2020; cùng đầy đủ các Chứng chỉ công bố chất lượng, GMP…

    Hiện nay, đông trùng hạ thảo sữa non đã có mặt trên khắp các tỉnh thành Việt Nam, hơn 10 quốc gia trên toàn thế giới; và xứng đáng là một “tuyệt phẩm” cho sức khoẻ do đông đảo chuyên gia, các nghệ sĩ và người tiêu dùng bình chọn.

    Cụ thể:

    Trong sữa non có nhiều kháng thể và các yếu tố tăng trưởng giúp bảo vệ cơ thể chống lại sự tấn công của vi khuẩn, vi rút và mầm bệnh.

    Kháng thể globulin cùng với yếu tố miễn dịch sẽ thúc đẩy và phát huy tác dụng tăng cường miễn dịch cho cơ thể. Các hợp chất miễn dịch tự nhiên trong sữa non sẽ giúp bạn:

    Lactoferrin: là loại protein đặc biệt vận chuyển sắt trong máu có hoạt tính chống lại các loại vi khuẩn gây bệnh, tế bào ung thư, tăng cường sức khỏe của xương.

    Cytokine: giúp điều hòa hoạt động của tế bào, tham gia vào các quá trình sinh học trong cơ thể như tạo máu, đáp ứng miễn dịch và kháng viêm.

    Lysozyme: Có hoạt tính kháng vi khuẩn, virus, có tác dụng kháng viêm.

    Do đó, sữa non là giải pháp giúp cho việc duy trì hệ miễn dịch tự nhiên của cơ thể chống lại bệnh tật. Đặc biệt, sữa non được kết hợp với đông trùng hạ thảo mang đến một cực phẩm.


    [​IMG]


    Đông trùng hạ thảo có tác dụng:

    – Bồi bổ sức khỏe toàn diện

    – Tăng cường đề kháng, tạo hàng rào bảo vệ, phòng ngừa bệnh tật

    – Đông trùng hỗ trợ điều trị các bệnh lý khác nhau như: Phòng ngừa bệnh tim mạch; Giảm cholesterol trong máu; Hỗ trợ điều trị tiểu đường tuýp 2; Bổ thận, hỗ trợ chữa các bệnh về thận; Hỗ trợ chữa bệnh ở phổi, gan; Phòng chống, hỗ trợ ung thư..

    – “Thần dược” tăng cường sinh lý

    – Tác dụng tăng tuần hoàn máu, giúp da hồng hào, tươi trẻ…

    Đông trùng hạ thảo sữa non có thể sử dụng cho:

    • Người già, người cần bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể
    • Nam giới sinh lý yếu, các bệnh lý về thận
    • Người bị bệnh tiểu đường, tiền tiểu đường
    • Người từ 18 tuổi trở lên.
    Hiện nay, V99 Group là đơn vị chuyên cung cấp đông trùng hạ thảo Nutrilive chính hãng, đảm bảo mọi tiêu chuẩn về chất lượng cũng như giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Đông trùng hạ thảo sữa non Nutrilive

    Hotline: 0914017569

    Email: dtht.v99@gmail.com

    Website: dongtrunghathao.blog

    Fanpage: fb/dongTrungHaThaoV99
    Chỉnh sửa cuối: 27/7/21

Chia sẻ trang này