Đóng bàn thờ gia tiên bằng gỗ gõ đỏ có bền không?

Thảo luận trong 'Nội thất trong nhà' bắt đầu bởi banthogiare, 22/11/22.

  1. banthogiare

    banthogiare Member

    Với truyền thống lâu đời của người dân Việt Nam, không gian thờ cúng trong mỗi gia đình luôn được coi trọng nhất. Những đồ nội thất phòng thờ điển hình là bàn thờ gia tiên luôn được chọn lọc kĩ càng để đảm bảo các tiêu chí mà gia chủ mong muốn.

    Tiêu chí chọn mua bàn thờ gỗ
    - Chất liệu gỗ tốt, sáng bóng, bền đẹp với thời gian

    - Kích thước lỗ ban phong thủy phù hợp với không gian

    - Giá cả phải chăng, hợp lí

    - Thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp với không gian thờ cúng

    - Màu sắc nhã nhặn, hài hòa

    Bàn thờ gia tiên gỗ gõ đỏ đẹp tại quận 12
    Về chất liệu bàn thờ gia tiên được làm 100% từ gỗ gõ đỏ được xử lý kỹ lưỡng, không lo về việc gỗ sẽ cong vênh, mối mọt. Ngoài ra bàn thờ còn được chạm khắc hoa văn tinh tế, tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất nổi thớ vân đẹp sáng bóng.

    [​IMG][​IMG]

    Gỗ gõ đỏ thuộc nhóm gỗ quý nổi tiếng trên thị trường quốc tế cũng như tròn nước có vân đẹp, màu sắc óng ánh, bền và có hương thơm. Một trong những mẫu bàn thờ được sử dụng nhiều hiện nay chính là bàn thờ treo gỗ gõ đỏ bởi nó tiết kiệm được phần lớn không gian ngôi nhà của bạn. Đây cũng là mẫu bàn thờ được sử dụng cho nhiều không gian sống tại các khu chung cư hay các hộ gia đình.

    [​IMG][​IMG]

    Nhiều người lo lắng tủ thờ bằng gỗ đỏ giá bao nhiêu có đắt hơn so với nhiều loại tủ thờ làm bằng chất liệu khác không? Thực tế gỗ gõ đỏ được xếp vào loại gỗ quý nên tất nhiên chi phí của nó cũng cao hơn so với những loại gỗ khác nhưng giá trị nó mang lại tất nhiên sẽ lâu dài hơn.

    Lựa chọn BÀN THỜ LỘC PHÁT nơi mua hàng
    Bàn Thờ Lộc Phát luôn tự tin là đơn vị cung cấp bàn thờ gỗ gõ đỏ chất lượng nhất, mẫu mã đa dạng và đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn chọn được bàn thờ phù hợp nhất cho không gian thờ cúng của gia đình bạn.

    ==========++++==========
    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Hotline: 0904.576.836 Ngân

Chia sẻ trang này