Đón đầu 05 xu hướng thiết kế văn phòng năm 2019

Thảo luận trong 'Ống kính' bắt đầu bởi bconssuoitien, 17/12/18.

  1. bconssuoitien

    bconssuoitien New Member

    Đón đầu 05 xu hướng thiết kế văn phòng vừa hiện đại, phong cách lại giúp tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng và tăng hiệu quả làm việc cho nhân viên.
    Xu hướng thiết kế xanh
    Năm 2019 được các chuyên gia đánh giá sẽ tiếp tục là năm của xu hướng thiết kế xanh. Đây đang là xu hướng được nhiều doanh nghiệp hiện đại ưu chuộng. Với nhiều ưu điểm vượt trội như mang đến một không gian làm việc phong cách và tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng. Ngoài ra, không gian xanh còn giúp môi không khí trong lành, tăng hiệu suất làm việc cho nhân viên. [​IMG]
    Xu hướng thiết kế xanh tiếp tục được yêu thích trên thế giới năm 2019.
    [​IMG]
    Xu hướng xanh mang đến không gian làm việc trong lành, thoáng đãng.

    Tường rêu (Moss Wall)
    Xu hướng mới nhất của năm nay là sử dụng những bức tường rêu trong trang trí nội thất nhà ở. Tuy moss wall không phải là môn nghệ thuật mới thành hình nhưng giá trị của “rêu xanh” trong nội thất nhà ở gần đây mới thật sự được quan tâm đúng mức.Xu hướng thiết kế mới nhất của năm 2019 được các chuyên gia cho rằng chính là phong cách tường rêu trong trang trí nội thất văn phòng. Tuy phong cách moss wall không còn mới mẻ nhưng đến năm 2019, nó được đánh giá sẽ bùng nổ thực sự. Bởi sự gia tăng của các ngôi nhà cao tầng cùng ánh đèn thương mại phủ khắp trái đất khiến cho sự cân bằng sinh thái bị phá vỡ.Cũng chính vì thế mà xu hướng kiến trúc xanh ngày càng trở nên thu hút. Trong đó những bức tường rêu vừa không tốn không gian lại vừa dễ chăm sóc được yêu thích hơn cả. Xu hướng thiết kế tường rêu phong chính là giải pháp lý tưởng cho một không gian xanh, rộng thoáng mà không cần tốn nhiều công chăm sóc. [​IMG] Rêu được biết đến như một phương pháp lý tưởng giúp lọc sạch không khí, hút ẩm trong văn phòng làm việc. [​IMG]
    Những bức tường rêu sẽ trở thành xu hướng thiết kế 2019.

    Xu hướng hình học (Geometric Design)

    Sử dụng cảm hứng hình học trong thiết kế nội thất văn phòng đang bắt đầu được ưu chuộng. Những họa tiết hình học cho phép bạn tạo nên những hình dạng sáng tạo, đầy mới lạ để tạo nên một không gian văn phòng chuyên nghiệp trở nên đầy phong cách. Thêm vào đó, đối với những không gian văn phòng làm việc nhỏ hẹp, bạn có thể sử dụng thiết kế hình học 3D như một cách tạo ảo giác không gian rộng lớn hơn thực tế.

    [​IMG]


    Xu hướng thiết kế hình học sẽ phát triển mạnh trong năm 2019.

    [​IMG]

    Không gian làm việc mở

    Thiết kế nội thất văn phòng theo phong cách mở đã không còn mới mẻ. Năm 2018 là một năm bùng nổ của không gian làm việc mở. Và nó sẽ tiếp tục là xu hướng thiết kế được ưa chuộng trong năm 2019.Thiết kế nội thất văn phòng mở đặc biệt phù hợp với những công việc đòi hỏi tính sáng tạo và sự liên kết giữa các thành viên với nhau.

    [​IMG]

    Xu hướng thiết kế cổ điển kết hợp hiện đại

    Trong thiết kế nội thất, phong cách cổ điển và hiện đại là hai phong cách đối lập nhau. Trong khi phong cách cổ điển chú trọng đến đường nét cầu kì thì hiện đại cho thấy vẻ đẹp của sự tinh tế. Có thể thấy những văn phòng kết hợp giữa cổ điển và hiện đại thường chọn lọc những ưu điểm của hai phong cách này kết hợp hài hòa trong cùng một không gian. Bởi vậy thiết kế cổ điển kết hợp hiện đại hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng thiết kế nội thất văn phòng cho thuê năm 2019.

    [​IMG]




    Xu hướng thiết kế văn phòng phong cách cổ điển kết hợp hiện đại.
    [​IMG] Thiết kế nội thất văn phòng không chỉ tạo ra một môi trường tốt hơn mà còn tạo động lực cho nhân viên. Hơn nữa, nội thất được thiết kế đẹp mang lại thẩm mĩ cho công ty, tạo nên những nét văn hóa doanh nghiệp riêng biệt so với những công ty khác. Đồng thời tạo ấn tượng tốt đẹp cho đối tác và khách hàng khi đến giao dịch.

Chia sẻ trang này