Đèn ngủ chân cao có những ưu điểm gì?

Thảo luận trong 'Các đồ gia dụng khác' bắt đầu bởi baokhanh, 27/9/22.

  1. baokhanh

    baokhanh Member

    Những chiếc đèn ngủ chân cao độc đáo là sự lựa chọn của nhiều người hiện nay. Nếu bạn cũng đang định tìm mua các mẫu đèn dáng như vậy, tham khảo ngay bài viết sau đây nhé.

    Ưu điểm của các loại đèn ngủ chân cao

    Đèn ngủ chân cao thường được biết đến chủ yếu như những chiếc đèn cây. Cấu tạo chung của loại đèn này gồm các bộ phận cơ bản như đế, trụ đèn, thân đèn, chao và bóng…

    Các mẫu đèn chân cao được ưa chuộng nhờ thiết kế thanh thoát, dễ dàng bài trí trong nhiều không gian với các phong cách khác nhau từ phòng khách cho tới phòng ngủ. Ngoài ra, chúng cũng tiết kiệm diện tích trong phòng, người dùng có thể tận dụng được phần chân đèn còn trống cho các mục đích khác.

    Chân cao giúp cho ánh sáng lan tỏa đều căn phòng. Hiện nay các mẫu đèn đều được chế tác linh hoạt các cấp độ sáng khác nhau, phục vụ đa dạng mục đích như đọc sách, làm việc, đi ngủ, giải trí chung…

    Quan trọng hơn cả, phân khúc đèn đa dạng. Người tiêu dùng được thoải mái lựa chọn mẫu đèn yêu thích và phù hợp với ngân sách của mình.

    [​IMG]

    Cách chọn lựa đèn ngủ chân cao phù hợp

    Dù dễ dàng bài trí, nhưng bạn cũng cần lựa chọn những chiếc đèn có công năng và thẩm mỹ phù hợp với gia đình. Một số yếu tố bạn cần chú ý như:

    Về thiết kế kiểu dáng: Mẫu mã của đèn đương nhiên cần phù hợp với thiết kế phòng ngủ của bạn để tạo ra sự hài hòa trong tổng thể. Ví dụ nếu bạn theo phong cách hiện đại, có thể tham khảo những chiếc đèn có hình khối đơn giản. Theo phong cách tân cổ điển, một chút họa tiết mềm mại có lẽ sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn.

    Về chiều cao của đèn ngủ chân cao: Mỗi một không gian khác nhau thì việc sử dụng đèn ngủ chân cao sẽ khác nhau. Việc lựa chọn đèn ngủ đều phục vụ cho mục đích cuối cùng là đem đến sự thoải mái khi sử dụng và nghỉ ngơi cho gia chủ. Vì thế, bạn cần cân nhắc chiều cao của các món đồ nội thất xung quanh để lựa chọn mẫu đèn cho phù hợp. Một số mẫu đèn ngủ chân cao hiện nay còn có khả năng điều chỉnh độ cao linh hoạt. Gia chủ có thể tham khảo thêm các dòng đèn này.

    Xem thêm: https://gomsubaokhanh.vn/thich-den-ngu-chan-cao-dung-bo-qua-cac-mau-den-sau.html

Chia sẻ trang này