Đèn led âm trần - chiếu sáng phòng cách triệt để

Thảo luận trong 'Thông tin doanh nghiệp' bắt đầu bởi Le Duc Anh, 22/6/17.

?

toilaai

  1. toilacodoc

    0 vote(s)
    0.0%
  2. toilasingle

    0 vote(s)
    0.0%
  1. Le Duc Anh

    Le Duc Anh Member

    Chiếu sáng ở các căn phòng của người sử dụng tùy theo nhu cầu sử dụng của chủ nhà và lượng ánh sáng phù hợp cho không gian mà bạn có cần chọn số lượng đèn và loại đèn sao cho phù hơp. Đèn led âm trần phòng khách là loại đèn chiếu sáng hiệu quả đang được sử dụng rộng rãi trong rất nhiều ngôi nhà Việt.

    [​IMG]
    Các loại đèn có thể sử dụng cho không gian phòng khách là:
    - Đèn led downlight âm trần

    - đèn treo

    - đèn thả có thể đặt ở trung tâm để không gian phòng khách được chiếu sáng toàn bộ.

    Nếu kiến trúc ngôi nhà bạn có nhiều hốc nhỏ, cần chiếu sáng để tạo sự độc đáo thì 1 lời khuyên cho bạn là bạn hoàn toàn có thể lựa chọn đèn led âm trần. Nếu trong phòng khách có ti vi nên đặt đèn ở bện cạnh ti vi để tránh gây chói, hay là tương phản với ánh sánh của ti vi khi xem. Nếu trong phòng khách có tranh,nếu bạn muốn tao điểm nhấn thì các sự lựa chọn của bạn là đèn chiếu điểm,đèn tường hoặc đèn hắt rọi.
    Sieuthidenled chuyên cung cấp các loại đèn chiếu sáng phòng khách như: đèn led âm trần, đèn dowlight âm trần, thông thường đèn âm trần 9w, 12w thường được sử dụng cho chiếu sáng phòng khách, ngoài ra đèn tuýp led 16w,18w,20w, đèn led siêu sáng cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian của bạn.
    Để phát huy tối đa nhu cầu chiếu sáng của căn hộ bằng sản phẩm đèn led liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:
    Trang web:https://sieuthidenled.info/
    Số điện thoại:0904 274 766

Chia sẻ trang này