Đèn đường chiếc lá tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Thiết bị điện' bắt đầu bởi HKLED, 1/8/22.

  1. HKLED

    HKLED Member

    Đèn đường led hình chiếc lá chắc hẳn không còn gì xa lạ đối với mỗi chúng ta. Đây là thiết bị chiếu sáng chuyên sử dụng cho đường phố với hiệu quả cao. Bây giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn để có cái nhìn rõ hơn về đặc điểm của loại đèn này.

    1. Cấu tạo đèn đường chiếc lá
    Đèn đường cao áp hình chiếc lá có phần vỏ đèn kín, bộ khung nhôm của thiết bị có khả năng chịu được nhiệt độ lên đến 100 độ C. Chất liệu này được đánh giá cao về khả năng dẫn nhiệt. Nhờ vậy, thiết bị sẽ luôn hoạt động an toàn khi nhiệt độ luôn ở mức cho phép. Từ đó gia tăng tuổi thọ chiếu sáng cho đèn.

    Vì được lắp đặt chủ yếu ngoài trời nên nhà sản xuất đã bổ sung chuẩn bảo IP66 cho đèn hoạt đồng bền bỉ, ổn định. Nhờ vậy mà đèn hầu như không bị nước ảnh hưởng đến các bộ phận bên trong. Đồng thời, đèn còn có thể chống hoàn toàn xâm nhập của bụi bẩn.

    2. Ưu điểm vượt trội của đèn

    • Với thiết kế đèn hình chiếc đẹp mắt, mới lạ, phù hợp với nhiều công trình
    • Chipled COB giúp nâng cao độ phát sáng của đèn, không gây chói mắt
    • Cung cấp nguồn sáng lớn, thân thiện
    • Tuổi thọ chiếu sáng cao
    • Tiết kiệm năng lượng
    • Thân thiện với môi trường
    - Được sản xuất cho các ứng dụng khác nhau khi ở ngoài trời. Ví dụ như đường cao tốc, dân cư, quảng trường, tòa án,...

    3. Đèn đường chiếc lá - Đèn đường quạt tại HKLED
    Đèn đường phố LED từ 50W – Thương hiệu HKLED được trực tiếp lắp ráp và sản xuất tại Việt Nam, sử dụng các linh kiện nhập khẩu chính hãng của các nhà sản xuất hàng đầu như Philips, Bridgelux,…cho chất lượng và hiệu suất chiếu sáng cao hơn các loại đèn cao áp HID, MH, HPS,…đồng thời cũng tiết kiệm điện năng hơn tới 60%. Ngoài ra, tuổi thọ của đèn LED đường phố 50W là 50.000h cao hơn nhiều so với các loại đèn cao áp truyền thống khác.

    Vỏ ngoài của đèn đạt tiêu chuẩn IP66 (Ingress Protection), cho khả năng chống chịu bụi và nước cực tốt. Đèn có khả năng làm việc ổn định trong điều kiện ngoài trời trong thời gian dài.

    Hệ số trả màu cao (CRI>80) cho màu sắc chân thực, tự nhiên. Hệ số trả màu cao còn phối hợp tốt với camera an ninh, giúp camera an ninh rõ ràng hơn.

    Có khả năng bật tắt tức thì, liên tục, không mất thời gian chờ đợi, không ảnh hưởng tuổi thọ đèn.

    [​IMG]

    Xem thêm: Các mẫu đèn đường thương hiệu HKLED

    HKLED – SẢN XUẤT ĐÈN LED TẠI VIỆT NAMXưởng sản xuất: Cụm công nghiệp Yên Nghĩa, Số 938 Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội.

    Liên hệ: 0768.734.666 – 0779.734.666
    Website: https://sanxuatden.com.vn
    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/hkled
    Shopee: https://shopee.vn/hkled04

Chia sẻ trang này