Đánh giá xe điện 2 bánh tự cân bằng của Xiaomi và BW

Thảo luận trong 'Đặt quảng cáo DMEC' bắt đầu bởi trungvu, 17/12/15.

  1. trungvu

    trungvu New Member

    Cuộc sống phát triển nhu cầu đời sống của con người ngày càng nâng cao. Với những phát minh ra đời mỗi ngày góp phần làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Và xe điện tự cân bằng ra đời nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí và công việc của mỗi người. Bài viết sau đây sẽ đánh giá xe điện 2 bánh tự cân bằng của Xiaomi và xe điện 2 bánh Smartwheel.

    1/ Xe điện 2 bánh tự cân bằng Xiaomi



    Xe điện 2 bánh tự cân bằng của Xiao mi sở hữu bánh xe 10 inch và công nghệ cân bằng điện tử mới nhất hiện nay. Xe hoạt động tốt với cự ly xa đòi hỏi di chuyển dài. Xe có vận tốc 18 km/h và cự ly di chuyển khoảng 20-25 km. Xe có trọng lượng 15 kg.
    [​IMG]xe điện 2 banh tu can bằng xiaomi​



    Ngoài ra điểm nổi bật của xe điện tự cân bằng xiaomi là có chức năng sử dụng app Androi để quản lý xe điện dễ dàng hơn. App này giúp người sử dụng quản lý được dung lượng pin, tốc độ, cự ly ...... Xứng đáng là đối thủ nặng ký của các thương hiệu xe điện 2 bánh tự cân bằng khác trên thế giới.



    2/ Xe điện 2 bánh tự cân bằng BW



    Xe điện tự cân bằng BW là dòng xe điện nhỏ gọn. Với kích thước 6,5 inch và trọng lượng xe khoảng 13 kg. Xe có độ linh hoạt rất tốt, khả năng xoay chuyển nhanh, gọn, di chuyển êm, đặc biết là có thể bỏ vào túi khi di du lịch rất là tiện lợi. Xe điện 2 bánh tự cân bằng có tốc độ 10 km/h và cự ly đi khoảng 15 km. Xe có khả năng xoay chuyển 1 chỗ 360 độ. Đó là tính năng vượt trội hơn xe điện của xiaomi.


    [​IMG]xe điện 2 bánh smart giá tốt​



    3/ Đánh giá dung lượng pin 2 dòng xe điện



    Cả 2 xe điện đều có ưu điểm và khuyết điểm riêng. Nếu so sánh dung lượng pin thì xe điện 2 bánh tự cân bằng của xiaomi có thời lượng pin tốt hơn. Cộng thêm chức năng quản lý dung lượng pin giúp xe điện xiaomi dễ dàng thu hút người dùng.
    [​IMG]xe điện 2 bánh tự cân bằng​

    Để biết thêm thông tin về xe điện tự cân bằng thông minh . Các bạn có thể liên hệ 01663569739 để được tư vấn cách sử dụng cụ thể nhé.
    Nguồn thosanhangdoc.com

Chia sẻ trang này