Đánh giá và nhận định sách Cambridge Vocabulary for IELTS

Thảo luận trong 'Các thể loại khác' bắt đầu bởi wifim001, 27/11/21.

  1. wifim001

    wifim001 Active Member

    Khi bắt đầu học IELTS, từ vựng là một trong những phần mà ai cũng gặp phải ít nhiều trắc trở bởi không biết nên học như thế nào, chọn sách nào cho phù hợp? Có sách nào dành riêng cho IELTS không?
    Câu trả lời là có. Và cuốn sách được chính ĐH Cambridge xuất bản được IELTS Fighter giới thiệu với bạn hôm nay là Cambridge Vocabulary for IETLS. Hãy khám phá và mua sách cambridge vocabulary for ielts tại Siêu mọt sách nhé!

    Lúc bắt đầu học IELTS, từ vựng là một phần mà người nào cũng gặp phải ít nhiều khó khăn bằng không biết nên học như thế nào, chọn sách nào cho phù hợp? Bài viết dưới đây chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn cuốn Cambridge Vocabulary for IELTS, cuốn sách giúp bạn tăng lên trình độ IELTS Vocabulary.

    Ưu điểm của cuốn sách cambridge

    • Sách có bố cục rõ ràng, chặt chẽ và vô cùng thuận tiện để theo dõi
    • Có rất nhiều chủ điểm kiến thức hoặc và mới lạ, đáp ứng đủ từ vựng cả về chất lẫn về lượng.
    • Bài tập thiết kế khoa học, không đánh đố, không gây khó cho người học
    • Hình ảnh minh hoạ đẹp, tạo cảm giác thẩm mĩ cao

    [​IMG]

    Nhược điểm của sách cambridge

    • Sách được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh → Sẽ mất thời gian tra nghĩa của từ
    • Sách khá dày (>300 trang) nên không tiện mang theo → Nên có 1 bản PDF download về máy để tiện học

    Điểm nổi bật của sách Vocabulary for IELTS?

    Trích từ sách: “ Cambridge Vocabulary for IELTS covers the vocabulary needed by students taking the IELTS test. It provides students with practice of test tasks from each paper. It includes useful tips on how to approach IELTS exam tasks and covers especially tricky areas such as the language needed to describe data and processes.“ Xuất bản từ Cambridge nên sẽ chuẩn sát với đề thi thật, người sáng tác là TS Pauline Cullen nổi tiếng – cố vấn chuyên môn ở ĐH Cambridge, người sáng tác của không ít đầu sách IELTS khét tiếng (như Cambridge IELTS Tests 1-12, Official Guides, Common mistakes in ấn IELTS…) & là Chuyên Viên viết đề thi IELTS. Gồm tổng cộng 25 bài với 20 bài trước tiên sẽ quay quanh các chủ đề thân quen trong cuộc sống đời thường & những chủ đề học thuật. Sách Vocabulary for IELTS được viết bởi ĐH Cambridge nên đây là một trong dữ liệu bạn phải Khi luyện thi IELTS. Sách cung cấp cho bạn từ những từ vựng cơ bản tới nâng cao để bạn tự ôn luyện, không chỉ có thế còn tồn ở những mẹo làm bài hỗ trợ bạn học hành một cách thức kết quả.

    [​IMG]

    Nội dung của sách Vocabulary for IELTS?

    Cambridge Vocabulary for IELTS gồm có 25 bài, trong số đó có 20 bài thứ nhất về những chủ đề đa dạng. Những bài này giúp bạn thực hành thực tiễn các từ vựng qua những chủ đề bình thường và cả academic. Những chủ đề đó đều hoặc dùng trong những đề thi IELTS. Mỗi bài được chia thành đa số nhỏ, trong những số đó có phần bài tập từ vựng Listening, Speaking, Reading & Writing tương đối giống bài thi IELTS. Không dừng lại ở đó, mỗi bài còn có thêm một phần phát âm. Còn 5 bài cuối cùng giành cho bạn rèn luyện tài năng chung ứng dụng những từ đã học. Bài 21, 22 chia sẻ phương pháp để xây chứa từ vựng. Cùng theo ấy, nó còn chỉ dẫn bạn dùng từ điển công dụng. Bài 23, 24 & 25 chứa đựng nhiều từ vựng giúp bạn làm phần writing.

    Nếu bạn mong muốn tìm một cuốn sách luyện từ vựng IELTS có giải thích nghĩa bởi tiếng Việt chi tiết và kèm theo các ví dụ đơn giản học thì có thể tham khảo ngay cuốn Ebook Từ vựng và ý tưởng hoặc cho bài thi IELTS được chinh Thanh Loan biên ra. Cuốn sách này đã tới tay biết bao nhiêu bạn học và tới 90% đều cảm thấy ưng ý.

    Bạn muốn biết rất nhiều hơn về IELTS hay thuận tiện chỉ là muốn được giải đáp nghi vấn về kì thi này, hãy cứ thoải mái liên hệ và chia sẻ với mình. Mọi thông tin bạn có thể tìm thấy tại Siêu mọt sách
    Chỉnh sửa cuối: 29/11/21

Chia sẻ trang này