Đánh giá điện thoại Lumia 800 cao cấp của Nokia

Thảo luận trong 'Điện thoại Window phone' bắt đầu bởi tuandh, 1/8/16.

  1. tuandh

    tuandh New Member

    Điện thoại Nokia Lumia 800 là smartphone đầu tiên của Nokia sử dụng hệ điều hành Windows Phone dành cho di động của Microsoft. Lumia 800 hoạt động mượt và chắc chắn trên CPU lõi đơn 1,4GHz.

    Nguồn: http://wapvua.com/2016/08/01/danh-gia-dien-thoai-lumia-800-cao-cap-cua-nokia/

    Ảnh minh họa

    [​IMG]

    Lumia 800 có thiết kế nguyên khối nhưng khá mềm mại

    Giống với N9, Lumia 800 cũng được thiết kế bằng lớp vỏ policacbonat, các cạnh của máy được bo tròn, tạo cảm giác khá mềm mại khi cầm. Màn hình của máy được kéo dài ra sát các cạnh và không hề có nút bấm vật lý nào ở mặt trước của máy. Mặt sau là camera 8 megapixel với công nghệ Carl Zeiss đặc trưng của Nokia.

    Giống phần lớn những smartphone sử dụng Windows Phones hiện nay, Nokia chỉ trang bị vi xử lý đơn nhân tốc độ 1,4GHz Lumia 800. Kèm theo đó là bộ nhớ RAM dung lượng 512MB. Cấu hình này được xem là tiêu chuẩn và vừa đủ để sử dụng nền tảng Windows Phone của Microsoft.

    Xem thêm: Microsoft Lumia 550 – Bình cũ rượu mới

    Lumia 800 được trang bị màn hình 3,7-inch AMOLED với công nghệ ClearBlack của Nokia. Với công nghệ này cho phép nội dung trên Lumia 800 hiển thị rõ cả ở trong điều kiện bên ngoài ánh sáng nắng.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]

    Màn hình của Lumia 800 được kéo dài ra gần các cạnh

    Như trên đã đề cập, Lumia 800 được trang bị máy ảnh 8 megapixel ở mặt sau của máy, với công nghệ Carl Zeiss đặc trưng của Nokia, cho chất lượng hình ảnh hoàn hảo. Ngoài ra, máy ảnh của Lumia 800 còn được trang bị các tính năng như tự động lấy nét, khả năng quay video HD 720p ở tốc độ 30 khung hình/goaay và dễ dàng upload lên các dịch vụ chia sẻ video.

    Nokia Lumia 800 mang dáng vẻ đơn giản nhưng độc đáo. Hàng loạt tính năng cao cấp được tích hợp trong sản phẩm khiến cho máy trở thành một sản phẩm thuộc dòng thượng hạng. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như cách nạp tiền điện thoại Viettel, hãy truy cập web Viễn Thông.
    Chỉnh sửa cuối: 2/8/16
  2. chithanhng1

    chithanhng1 Member

    Suzuki Khang Thịnh chuyên bán lẻ Dầu nhớt, các loại xe Su tay ga- tay côn thể thao

    Liên hệ : số 2 A quán Sứ
  3. chithanhng2

    chithanhng2 Member

    Auto Khang Thịnh chuyên kinh doanh các loại xe tải Nhập Khẩu: Ben Howo

Chia sẻ trang này