Đàn Piano Steinway & Sons Giá Bao Nhiêu Tại Việt Nam? - Đức Trí Music

Thảo luận trong 'Âm thanh - Audio' bắt đầu bởi duyhung1123, 21/7/22.

  1. duyhung1123

    duyhung1123 New Member

    Tại sao đàn Steinway & Sons giá lại cao hơn so với các dòng đàn khác? Bài viết này Đức Trí Music sẽ chỉ ra những điểm tạo nên thương hiệu đàn piano hàng đầu thế giới.

    Chắc hẳn nhiều bạn sẽ thắc mắc những thương hiệu hàng đầu thế giới như piano Steinway & Sons giá sẽ bao nhiêu ở thị trường Việt Nam. Đàn Steinway & Sons là thương hiệu đàn piano nổi tiếng nhất thế giới bởi vì đây là thương hiệu đến từ Đức với chất lượng được khẳng định từ lúc chọn gỗ đến lúc hoàn thành. Những người làm đàn piano Steinway & Sons cần đến 3 năm để hoàn thành chúng. Vì thế những cây đàn Steinway & Son giá luôn khá cao.

    Cùng Đức Trí Music tìm hiểu về giá đàn piano Steinway & Son tại Việt Nam:
    Đây là một trong những dòng với giá đàn piano đắt đỏ nhất thế giới nhưng cũng đi đôi với chất lượng và âm nhạc mà nó mang đến.

    Đàn Steinway & Sons có hai loại là Upright Piano và Grand Piano. Với các model như S, M, O, A được sản xuất chủ yếu để phục vụ cho tập luyện và trang trí nội thất. Còn các model dùng để cho các nghệ sĩ biểu diễn chuyên nghiệp như B, C, D.


    [​IMG] Đàn piano Steinway & Sons giá bao nhiêu tại Đức Trí Music?

    Mua ngay: Đàn Grand piano Steinway & Sons Louis XV Model M GRA02003

    Đàn Steinway giá tại Việt Nam thường có thể từ 80 triệu đến trên 400 triệu cho những chiếc đàn Upright. Còn đối với các dòng đàn Grand Piano thì có thể lên đến vài tỷ cho một cây piano Steinway & Sons chất lượng khá trở lên. Giá của sản phẩm thương hiệu này khá đắt, có thể nói là cao nhất trong các loại đàn.

    Đàn Steinway & Sons thường được sử dụng trong biểu diễn ở các sân khấu lớn cũng như trưng bày. Đắt nhưng ai đã từng sở hữu và chơi trên những cây đàn này luôn thấy đó là sự đầu tư xứng đáng. Khi đã chơi trên piano Steinway & Sons, bạn sẽ không thể hài lòng với bất cứ một cây đàn nào khác nữa.

    Đàn Steinway & Sons giá tại sao lại cao đến vậy?
    Những điều đặc biệt tạo nên thương hiệu Steinway & Sons:

    Đàn piano Steinway & Sons được cho là bền nhất:
    Được khẳng định là cây đàn piano tốt nhất thế giới, piano Steinway & Sons đã chiếm trọn đam mê của rất nhiều thế hệ nghệ sĩ trong suốt nhiều thập kỷ. Những người sở hữu đàn piano của thương hiệu này luôn tự hào rằng mỗi cây đàn Steinway khi ra đời luôn là những cây đàn piano hoàn hảo nhất thế giới. Bởi sự tỉ mỉ và cẩn thận bậc nhất của các nghệ nhân làm ra những cây đàn này.

    Xem thêm: Đàn Piano Steinway & Sons Giá Bao Nhiêu Tại Việt Nam? - Đức Trí Music (ductrimusic.vn)

Chia sẻ trang này