Đàn Piano Điện Cũ: một cây CVP 303 đang có tại Piano store

Thảo luận trong 'Âm thanh - Audio' bắt đầu bởi kuwaitiaddicted, 21/6/17.

  1. Sơn Tinh - Thủy Tinh là 1 câu chuyện cổ quen thuộc với tất cả chúng ta. Nội dung câu chuyện xảy ra tại thời Văn Lang, đời Hùng Vương18. Vua có 1 cô công chúa xinh đẹp tên là Mị Nương, đỡ mất thời gian, anh chị hãy tưởng tượng nhan sắc của nàng từa tựa Ngọc Trinh. Sợ con gái thành mẹ đơn thân, vua cha vội vàng kén rể. Người chiến thắng là Sơn Tinh, bởi đối thủ của anh: Thủy Tinh, mang sính lễ chậm hơn tí tẹo.

    Bài học rút ra : Chúng ta làm gì cũng nên khẩn trương, nhanh chóng!

    Piano store có 1 cây CVP 303, đây là cây Piano Điện cũ nhưng không hề cũ, gọi nó là cũ là vì nó đã được qua tay một khách nhưng khách chưa kiệp sữ dụng đã bị Piano store chưng dụng đem về làm của quý trong nhà, Boydy em chuẩn chưa sức mẻ miến nào , tiếng lòng em còn êm ấm nghe tới đâu là ngọt ngào tới đó.
    [​IMG]

    Cũng giống như Mị Nương xuất hiện là 2 anh chang Núi, Sông điêu đứng dành lấy em đến nổi trời long đất lở.

    Như Hùng Vương 18, Piano store cần tìm chủ mới cho cây Piano thần thánh, sính lễ chả cần voi 9 ngà, gà 9 cựa, ngựa 9 hồng mao ...mà đơn giản chỉ là 26 triệu cầm tay.
    Theo bài học bên trên, anh chị có ý định mua đàn nên tìm tới Piano store sớm nhất kẻo vuột mất đàn ngon, đừng như Thủy Tinh, chỉ vì tí tẹo chậm trễ mà muôn đời ế vợ, giờ nuối tiếc cũng đã muộn màng, thương thay ....

    Bán đàn piano điện cũ, đàn piano điện yamaha, piano điện cũ giá tốt tại HCM. Là một trong nhà cung cấp piano điện giá rẻ tphcm với nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng. Danh sách các loại đàn piano điện có tại PianoStore.vn

Chia sẻ trang này