Ăn gì khi đến Canada

Thảo luận trong 'Dịch vụ khách sạn - Vé máy bay' bắt đầu bởi danganhqui, 21/8/17.

  1. danganhqui

    danganhqui Member

    Ăn gì khi đến Canada

    - Bạn đang lo lắng cần chuẩn bị gì cho chuyến đi của mình, nào là thông tin cần biết cho các chuyến đi, ăn gì? chơi gi? ở đâu? Kinh nghiệm của những người đi trước cho các chuyến đi dễ dàng hơn… Ôi nhiều việc quá phải không nhỉ ? Điều đầu tiên của mình là tìm được địa điểm bán vé máy bay đi Canada để có thể bắt đầu cho hành trình trời tây của mình.
    - Hãy để China airline giúp bạn nhé, chúng tối sẽ chia sẽ nhiều thông tin mà bạn đang cần cho riêng mình và chia sẻ cho người thân của bạn, dưới đây là kinh nghiệm khám phá Canada cho chuyến đi Canada của ban sắp tới. Đừng lo lắng hãy yên tâm khi luôn có China airline cạnh bạn trên mỗi hành trình và hãy luôn nhớ tấm vé máy bay đi Canada luôn ở trong tay bạn nhé. Dưới đây là bài viết chia sẻ kinh nghiệm giúp cho hành trình của mình nè thêm vui nè!!!

    Thịt ba rọi nướng


    - Mang nhãn hiệu chính gốc Canada, món thịt ba rọi Peameal đã và đang trở thành một món ăn được ưa thích tại nhiều quốc gia trên thế giới. Khác với món thịt truyền thống được chế biến từ phần mỡ heo, thịt ba rọi Canadasử dụng phần thịt mềm và mọng ở phần sườn của heo đã được ngâm trong nước muối và áo với bột ngô hoặc nước ép đào, sau đó đem nướng trên than.

    [​IMG]

    Thịt ba rọi của Canada đặc biệt do được chế biến từ phần thịt sườn heo.

    Caesar

    -Được sáng chế vào năm 1969 bởi Walter Chell, quản lý của nhà hàng Calgary, món cocktail này đã vô tình trở thành một một thức đồ uống nổi tiếng trên thế giới. Bí mật của Caesar là sự hòa trộn theo tỉ lệ hoàn hảo giữa nước ép cà chua, rượu vodka, và nước chanh muối.

    [​IMG]
    Thức uống đặc biệt nhất tại Canada – Caesar

    Si-rô cây lá phong

    - Cứ mỗi độ xuân về tới miền đông Canada, khi tuyết bắt đầu tan, muông thú bừng tỉnh sau giấc ngủ đông dài chính là lúc mùa chế biến loại si-rô ngọt ngào từ cây lá phong mà tất cả mọi người háo hức mong chờ bắt đầu.

    [​IMG]


    Bánh Tarts bơ

    - Bánh Tarts là một trong những loại bánh ngọt từng làm mưa làm gió trong thời kỳ đầu phát triển của ẩm thực Canada. Có kết cấu vô cùng đẹp mắt, mềm xốp, và lớp nhân kem được làm từ hỗn hợp bơ, trứng, đường, và nho khô, bánh Tarts bơ thực sự là một món bánh “chết người” với những người hảo ngọt.

    [​IMG]
    Những chiếc bánh Tarts bơ trứng nhỏ nhắn của nền ẩm thực Canada.

    - Hãy theo dõi kênh của mình để cập nhập nhiều bài viết về du lịch bốn phương, mình rất thích chia sẽ kinh nghiệm du lịch cho các bạn vì mình rất đam mê đi du lịch.

    http://chinaairline.biz/
    http://chinaairline.biz/

    http://chinaairline.biz/ve-may-bay-di-canada-gia-re/

Chia sẻ trang này