Ý Tưởng Vàng - đơn vị làm quà tặng doanh nghiệp tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Thông tin doanh nghiệp' bắt đầu bởi Quà Tặng Ý Tưởng Vàng, 4/5/21.

  1. Được thành lập vào tháng 08 năm 2012, với trên 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quà tặng, công ty chúng tôi chuyên cung cấp máy móc, thiết bị, và đặc biệt là quà tặng thương hiệu, quảng cáo cho các tổ chức, doanh nghiệp lớn, các cá nhân trong và ngoài nước trong các sự kiện như:
    • Hội nghị, hội thảo, lễ kỷ niệm, ra mắt sản phẩm mới
    • Các chương trình tri ân khách hàng
    • Quà tặng quảng cáo
    • Quà tặng khuyến mại
    • Quà tặng đối ngoại
    Với phương châm Chất lượng – Uy tín – Giá cả cạnh tranh – Phục vụ chu đáo, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng quý khách với những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đáp ứng tốt nhất thời gian và nhu cầu của quý khách hàng.
    [​IMG]

    Các sản phẩm thế mạnh chủ đạo của Quà tặng Ý Tưởng Vàng chủ yếu nhập khẩu từ Trung Quốc, Hồng Kong, Hàn Quốc và hàng sản xuất tại Việt Nam như:
    Kèm dịch vụ thiết kế, in khắc logo theo yêu cầu giúp tối ưu hoá hiệu quả truyền tải thông điệp của doanh nghiệp đến tay khách hàng lên từng sản phẩm.

    Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sự sáng tạo và năng động và nhiệt tình trong công việc, chúng tôi cam kết cung cấp tới quý khách hàng những sản phẩm độc đáo, chất lượng, thời gian sản xuất nhanh chóng, mẫu mã đẹp, độc đáo cùng với mức giá hợp lý nhất.

    “ Với tất cả sự kính trọng của mình Ý Tưởng Vàng cam kết cung cấp tới quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất”

    Thông tin liên hệ: Công Ty TNHH Sản Xuất Quà Tặng Đối Ngoại Ý Tưởng Vàng

    Địa chỉ: C16 – Lô 18, Khu đô thị Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Hotline: 0987 959 519 – 0968 385 000

    Email: quatangytuongvang@gmail.com

    Website: https://ytuongvang.vn/
    Chỉnh sửa cuối: 4/5/21

Chia sẻ trang này